bravo-header

Hệ thống quản lý chất lượng

Cam kết chất lượng

Với chủ trương xây dựng thương hiệu dựa trên “Chất lượng sản phẩm” “Chất lượng dịch vụ”. Do vậy khi phát triển sản phẩm cũng như cung cấp phần mềm và dịch vụ cho khách hàng, BRAVO luôn chú trọng quan tâm đến chất lượng. Điều này còn được thể hiện thông qua cam kết về chất lượng ISO 9001:2000 của BRAVO với khách hàng, đó là:

  • Mỗi thành viên trong công ty phải đứng về phía khách hàng, coi lợi ích của khách hàng là lợi ích của công ty.
  • Luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ cao nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Luôn xây dựng cải tiến chất lượng song song với việc áp dụng công nghệ mới vào phần mềm nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Chứng chỉ quản lý chất lượng

  • ISO 9001:2000
  • Quy trình “phát triển sản phẩm và triển khai dự án” được BRAVO chuẩn hóa thành nhiều công đoạn phù hợp với cách làm việc và tổ chức của các doanh nghiệp.

Quy trình triển khai, dịch vụ sản phẩm

Kết hợp giữa lý thuyết và thực tế đã triển khai cho các đơn vị, các doanh nghiệp. BRAVO đã đưa ra quy trình triển khai và cung cấp dịch vụ của riêng mình.

Ưu điểm của quy trình triển khai và dịch vụ của BRAVO:

  • Kiểm soát lịch trình công việc và chi phí triển khai, bảo hành sản phẩm.
  • Luôn đưa ra các giải pháp có lợi nhất cho khách hàng.
  • Quản lý phạm vi của dự án từ tổng thể cho tới chi tiết.
  • Giám sát chặt chẽ quá trình triển khai dịch vụ và giảm thiểu rủi ro.
  • Người sử dụng sẽ được đào tạo một cách đầy đủ nhất về chương trình.
  • Đảm bảo khách hàng sẽ được hưởng một chất lượng dịch vụ tốt nhất.