bravo-header

Ứng dụng BRAVO trong doanh nghiệp

Quy trình làm việc và giám sát tiến trình công việc

Quy trình làm việc với nhiều bộ phận tham gia sẽ được ứng dụng trên phần mềm BRAVO nhằm tối ưu hóa thao tác xử lý, đảm bảo tính liên tục của công việc và nâng cao năng suất của người lao động và dữ liệu sẽ chính xác tới từng thời điểm.

Phần mềm ERP BRAVO có khả năng thực hiện hầu hết các phần công việc của một doanh nghiệp như: Kinh doanh, mua hàng, bán hàng, quản lý kho, sản xuất, nhân sự - tiền lương, tài chính - kế toán… đồng thời kết nối dữ liệu của các phần việc đó thành một thể thống nhất.

Ngoài ra, phần mềm BRAVO còn hỗ trợ công tác quản trị như lập và theo dõi kế hoạch, phân tích chi phí, quản lý đơn hàng, quản lý hợp đồng… để đáp ứng nhu cầu quản lý của nhiều đối tượng, phòng ban với các mục đích khác nhau trong một doanh nghiệp.

Các lợi ích cơ bản có được khi ứng dụng BRAVO vào hệ thống quản trị doanh nghiệp

  • Truy cập thông tin nhanh chóng với độ chính xác, an toàn và ổn định.
  • Giúp đồng bộ các nguồn dữ liệu theo quy trình sẽ tránh được sự trùng lặp giữa các công việc.
  • Giám sát và cân bằng khả năng tài chính và sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp.
  • Giám sát và theo dõi đầy đủ các tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng, cũng như việc tiếp nhận vật tư hàng hóa từ nhà cung cấp.
  • Tăng cường khả năng tương thích nhanh với quy trình kinh doanh.
  • Khả năng mở rộng hệ thống sản xuất kinh doanh sẽ đồng bộ và nhanh chóng.
  • Giảm thời gian lưu chuyển và xoay vòng nhanh tiền hàng và hàng hóa, vật tư.
  • Đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử và kinh doanh số.
  • Giảm thiểu các chi phí vô lý và giám sát chặt chẽ các khoản chi phí.

Những doanh nghiệp tiên tiến không còn hài lòng với các phần mềm kế toán và vật tư riêng lẻ nữa. Họ mong muốn có các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện.