Thư chúc mừng sinh nhật BRAVO


(Gửi Khách hàng và CBNV nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của BRAVO: 18/10/1999 – 18/10/2014)


Các bạn BRAVO thân mến, Năm nay BRAVO chúng ta đã tròn 15 tuổi.


Khi thành lập một công ty, các thành viên luôn có một niềm tin và ước muốn “đứa con tinh thần” của mình tồn tại và phát triển bền vững. BRAVO của chúng ta được thành lập và phát triển cũng không nằm ngoài những kỳ vọng này. Mười lăm năm một khoảng thời gian không phải là dài đối với một thương hiệu, nhưng cũng đủ để chúng ta tạo lập những “viên gạch” đặt nền móng cho “tiến trình gồm nhiều bước xây dựng một thương hiệu của mình”, thương hiệu mang tên BRAVO. Sau 15 năm miệt mài lao động theo đuổi một mục tiêu, chúng ta đã xây dựng BRAVO trở thành một trong những nhà cung cấp phần mềm có quy mô và uy tín của Việt Nam với Sản phẩm Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp (giải pháp ERP-VN), với quy mô nhân sự hơn 190 người làm việc tại 3 vùng/miền của đất nước và doanh số đạt 2,5 triệu USD/năm… Đây là những “viên gạch” được hun đúc bằng sự làm việc nỗ lực, kiên trì và không biết mệt mỏi với một niềm tin vững chắc của các thế hệ, các lớp NGƯỜI BRAVO.


Chúng ta đang sống trong thời đại “bùng nổ thông tin” với các giao dịch, quan hệ được thực hiện cực nhanh qua INTERNET (như một cuốn sách “Thế giới phẳng” đã miêu tả). CNTT với số hóa dịch chuyển trên INTERNET qua các “Đại lộ thông tin” tạo thành “những con đường số” đã đi vào từng “ngóc ngách” cuộc sống của con người. Theo thời gian, nó dần được hoàn thiện và thâm nhập sâu rộng vào các hoạt động xã hội từ việc truyền tin (như điện thoại, Tivi, …), thanh toán mua bán hàng hóa (Internet banking, …), tham gia giao thông (như tích hợp CNTT lên ô tô, máy bay, …) đến việc hỗ trợ quản lý các hoạt động giao thông hàng ngày của con người (như điều khiển giám sát giao thông,…). Và “việc ứng dụng CNTT vào quản trị doanh nghiệp sẽ ngày càng phổ cập và sâu rộng” là điều tất yếu trong hiện tại và tương lai. Các doanh nghiệp đã nhanh chóng nhận ra để có được thông tin chính xác và kịp thời thì toàn bộ các hoạt động SXKD của mình cần phải được ứng dụng CNTT và chính việc ứng dụng CNTT này sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong các môi trường kinh doanh đầy biến động và khốc liệt… Vậy nên việc định hướng vào xây dựng và cung cấp Giải pháp ERP sẽ là cơ hội và cũng là thách thức đối với BRAVO trên con đường phát triển.


Năm 2014 chúng ta đã có một bước chuyển mình, chúng ta đã thay đổi cơ cấu doanh thu từ “Doanh thu chủ yếu dựa trên sản phẩm phần mềm kế toán” sang “50% doanh thu có được từ việc cung cấp phần mềm Quản trị doanh nghiệp” và sản phẩm của BRAVO đã là 1 “Phần mềm quản trị doanh nghiệp” mang thương hiệu Việt Nam (Giải pháp ERP-VN). Đây là “viên gạch kế tiếp” trên con đường xây dựng thương hiệu BRAVO và nó cũng đánh dấu bước khởi đầu cho quá trình chuyển đổi cách thức kinh doanh. Con đường phía trước còn dài với nhiều thách thức mới “như thách thức về đáp ứng xu hướng CNTT (DATA BIG, MOBILITY, CLOUD COMPUTING), thách thức về đáp ứng quản trị cho doanh nghiệp (hiểu biết về qui trình, nghiệp vụ của doanh nghiệp), …” nhưng với cách làm của mình, với lập trường “Chân thật trong kinh doanh, hết lòng chăm sóc và dịch vụ khách hàng”, với truyền thống liên kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển toàn thể cán bộ nhân viên trong Hệ thống BRAVO sẽ tiếp tục chung tay góp sức vượt qua những khó khăn, thách thức, giữ vững sự ổn định, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ xây dựng thương hiệu BRAVO ngày càng vững mạnh lên một “tầm nhìn mới, giá trị mới”. Chúng ta sẽ không ngừng tư duy sáng tạo cùng phấn đấu xây dựng BRAVO trở thành 1 trong 3 nhà cung cấp “Giải pháp ERP hàng đầu của Việt Nam”, thương hiệu BRAVO được vững vàng trên nền tảng “Chất lượng sản phẩm, dịch vụ” và trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”.


Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty, chúng ta cùng gửi lời tri ân đến các đối tác, bạn hàng và khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ BRAVO trong suốt chặng đường đã qua. Ban Lãnh đạo Công ty cũng xin gửi tới toàn thể CBNV, những người đã và đang công tác tại BRAVO lời chúc mừng, lời cảm ơn sâu sắc và chân thành, cảm ơn các Bạn đã đóng góp công sức trí tuệ cho sự phát triển bền vững của BRAVO.


Kính chúc Khách hàng và các CBNV cùng Gia đình có một cuộc sống thật vui vẻ và hạnh phúc!


GIÁM ĐỐC CÔNG TY:  ĐÀO MẠNH HÙNG


Xem thêm bài viết khác:


>> Sinh nhật đặc biệt tháng 12 của thành viên BRAVO Hà Nội.


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng