Bản tin BRAVO tháng 8 năm 2013















TIN NÓNG



BRAVO-HN: Tháng 07 có 04 cá nhân đạt danh hiệu “Cá nhân xuất sắc”.



Trong 6 tháng đầu năm 2013, BRAVO–HN có các cá nhân và tập thể xuất sắc sau:


  + Cá nhân xuất sắc: Đoàn Trắc Khuê (đạt 160% kế hoạch năm 2013); Nguyễn Xuân Dũng (đạt 100.3% kế hoạch năm 2013).


  + Khen thưởng đ/c Nguyễn Văn Minh đã hoàn thành xuất sắc điều hành và triển khai hợp đồng HSS-GAVI


  + Khen thưởng “Nhóm triển khai HĐ TNG” đã hoàn thành việc triển khai trước thời hạn cam kết với khách hàng.


 




– BRAVO-ĐN: Tháng 07 mặc dù không có CBNV nào đạt danh hiệu “Nhân viên xuất sắc” nhưng BRAVO-ĐN rất ghi nhận sự cố gắng hoàn thành tốt công việc của các phòng ban (Điều đó được thể hiện trong việc “rất nhiều các cá nhân đã được tăng lương trong kỳ này”… cùng vui … cùng vui).


– BRAVO-HCM: 6 tháng đầu năm BRAVO–HCM Có những cá nhân và tập thể xuất sắc sau:


  + Phòng Triển khai tổng hợp:


  + Cá nhân xuất sắc: Mỹ Phượng, Hữu Nhân, Đức Hữu


  + Quản lý xuất sắc: Trịnh Hoài Phong


  + Tập thể xuất sắc : “Nhóm triển khai số 1” do đ/c Trịnh Hoài Phong làm trưởng nhóm


  + Phòng Bảo hành có 01 cá nhân xuất sắc là: Huỳnh Phước Quân


  + Phòng Kinh doanh:


  + Có 03 cá nhân xuất sắc là: Thái Hoàng, Minh Tuyên, Hữu Trung


  + Quản lý xuất sắc: Hoài Mơ


  + Phòng Tư vấn Giải pháp có 01 cá nhân xuất sắc là: Ngọc Hồng


  + Tập thể “Phòng Test”


  + Tập thể phòng “Triển khai Dự án”


Kiến thức:



Chép dữ liệu khi Windows không thể khởi động


 


In ấn hiệu quả tại văn phòng


 


Tạo phân vùng bảo mật dữ liệu


 


Văn thể mỹ:



– BRAVO-HN: Chính ra thì Hà Nội mùa này mong chờ ngắm những cơn mưa ngâu bất chợt như cái thời xa lắc xa lơ – nhưng đúng hẳn là bao giờ cho đến ngày xưa ấy … chỉ thấy mưa ào ạt, và những cơn bão dọa nạt luôn được cảnh báo trước, khắc nghiệt và ngột ngạt như chốn thành thị bon chen. Những áp lực vô hình khiến người ta phải gồng mình để tiến lên, và không bị đè bẹp bởi cuộc sống, nghĩ về mặt nào đó thì nó cũng tạo một động lực tích cực. Thôi thì bỏ sang một bên cái gánh lo cuộc sống trở vào cái “xã hội thu nhỏ BRAVO”,


Nơi đường đua cho những con người muốn vượt lên và thể hiện sáng tạo, áp lực là thế nhưng phần thưởng nhận về cũng xứng đáng cho công sức bỏ ra – đó là sự ngưỡng mộ, tin tưởng và cái đích cho đồng nghiệp. Những chiếc CUP nhỏ bé chỉ là vật thể tượng trưng nhưng là một tinh thần và niềm tự hào to lớn – bạn hãy trở thành cái đích cho họ muốn vượt qua. Và cứ thấy mỗi tháng chúng ta lại quây quần trước khuôn viên nhỏ nhắn của văn phòng cùng chia vui với đồng nghiệp sinh nhật trong tháng, một bữa tiệc nhỏ nhưng ấm cúng. Tháng mưa – lặng và nghĩ – thỉnh thoảng sống chậm lại – để lấy đà phóng đi ~^^~

Để không khí náo nhiệt hơn một chút, sắp tới (chỉ một tháng rưỡi nữa thôi :P) trung thu chắc sẽ trở thành tâm điểm chú ý săn tin, nên kích động không khí từ bây giờ, các bạn cứ tự tưởng tưởng mà vui nhá …há há…=))


– BRAVO-ĐN: Tháng 07 qua đi với những trận mưa rào báo hiệu mùa mưa ở miền trung sắp đến. Cái không khí này, thời tiết này nếu mà các anh chị em ngồi hàn huyên bên bàn nhậu thì không có gì lý thú bằng ^^. Vậy nhưng hình như cái guồng quay của cuộc sống và guồng quay của công việc không cho phép việc đó diễn ra. Những chuyến công tác dài ngày khiến cho văn phòng thiếu vắng đi một số bóng dáng, những bữa ăn trưa là lúc điểm danh ai thiếu vắng nhiều nhất híc híc chắc quán quân là “ Nhóm Kỹ thuật 2”. Cả tháng chẳng thấy bóng dáng ai, lâu lâu lại thoắt ẩn thoắt hiện. Nhưng dù sao một bữa tiệc sinh nhật tháng kết hợp cùng bao lý do “linh tinh, lỉnh tỉnh” khác hoành tráng cũng diễn ra vui vẻ và đông đủ nhất từ trước tới nay tại quán “Bà Tám”, không khí vui vẻ tràn ngập bữa liên hoan.


Với các anh thì việc tập luyện môn thể thao vua vẫn  diễn ra đều đặn, ngoài việc tập luyện cho sức khỏe dẻo dai, gia tăng tính đoàn kết và nhất là tập trung tập luyện để lấy lại phong độ “phục thù” 2 miền trên sân cỏ he…he….Với các chị em thì sắp tới sẽ có dịp để chị em trổ tài ca hát nhảy múa nên hình như sau giờ làm, các chị em lại đang hăng say tập hát thì phải ^^. Nhiều nhân viên mới được tuyển vào, dường như các em đang đưa một luồng gió mới vào văn phòng, sự trẻ trung và nhiệt huyết tràn đầy. Hi vọng tình anh chị em tình đồng nghiệp càng ngày càng khăng khít và công ty càng đi lên. Chào đón các em đến với “Gia đình Bravo”. Tháng này sao cứ rề rà kể từ chuyện con kê sang con cà thế không biết. Tạm dừng tháng 7 với mưa ào ạt đầu mùa nhé!


– BRAVO-HCM: Mặc dù tình hình kinh doanh không tốt lắm nhưng các phòng triển khai (TKTH và TKDA) đang gần như “Full” hợp đồng. Vậy nên đã có rất nhiều sự cố gắng của các bộ phận để công việc tiến triển hơn (phòng Kinh doanh thì “chăm chỉ hết mình” để lo ký hợp đồng còn phòng Triển khai  thì “chăm chỉ hết mình” để lo triển khai các hợp đồng còn tồn đọng). Do đó, tình hình ăn chơi của tháng 07 của BRAVO-HCM (ngoài việc thư giãn Bóng đá và Cầu lông cuối tuần) tạm thời gác lại để ACE dốc toàn lực cho công việc (sau những ngày nghĩ hè ở Qui Nhơn tháng 06 vừa rồi). ACE của văn phòng BRAVO-HCM đang cố gắng hết sức để có đêm tất niên mang màu “chiến thắng” như “năm trước” và như truyền thống của BRAVO-HCM  bao năm nay


Đừng cười … (Hi… hi… hi, …. hết hơi rồi…phanh! phanh!)



Sức mạnh của đồng tiền


Trong quá trình tiến hành tập sự cho hôn lễ, chú rể bí mật tiếp cận vị mục sư và đưa ra lời đề nghị.:


– Tôi sẽ đổi 100 đô la lấy việc bỏ các từ ‘yêu thương, tôn trọng, vâng lời và chung thủy với cô ấy mãi mãi’ trong lời thề kết hôn!


Vị mục sư đồng ý và nhận lấy 100 đô la với vẻ hài lòng. Hôm sau, vào buổi lễ chính thức, vị mục sư nhìn thẳng vào mắt chàng trai, mỉm cười nhẹ nhàng và chậm rãi nói:


– Chàng trai, bạn có hứa sẽ luôn sẵn sàng phủ phục mình trước mặt cô gái đứng trước mặt đây, vâng theo mỗi mệnh lệnh của cô ấy, mang đồ ăn sáng đến bên giường cô ấy vào mỗi buổi sáng trong suốt cuộc đời sau này của bạn. Đồng thời thề trước mặt Chúa sẽ không bao giờ thèm nhìn bất kỳ người phụ nữ nào khác cho đến khi cả hai không còn trên cõi đời này nữa không?.


Chú rể nuốt nước bọt và nhìn xung quanh, đáp lại bằng một giọng rất nhỏ nhẹ


– Vâng!


Sau nghi thức, chàng trai ngay lập tức bám chặt lấy vị mục sư và rít lên


– Tôi nghĩ chúng ta đã có một thỏa thuận?


Lúc này, vị mục sư mới đặt lại vào tay chú rể tờ tiền cũ và thì thầm


 – Cô ấy đã đưa ra một lời đề nghị tốt hơn!


 


Nụ hôn dùng khi chồng vắng nhà: (Cách để người vợ đối phó với các hóa đơn khi chồng vắng nhà mà quên đưa tiền lương)

Ông chồng đi xa nhắn tin về cho vợ:


– Anh đi công tác xa không đưa em lương tháng này kịp nên anh gửi em 100 nụ hôn


Vài ngày sau bà vợ nhắn tin lại:


– Nụ hôn của anh gửi rất hữu dụng em đã sử dụng rất có ích. Ông tiền điện đồng ý nhận 6 nụ hôn, ông tiền nước nhận 4 nụ hôn, ông chủ nhà đồng ý lấy 2 nụ hôn mỗi ngày để trừ tiền nhà, ông chủ tạp hóa thì không chịu chỉ nhận hôn nên em phải trả thêm một số thứ khác. Chi phí linh tinh hết 40 nụ hôn, hiện giờ em còn khoảng 40 nụ hôn chắc đủ dùng đến lúc anh về, nhớ anh nhiều!


 


Chia sẻ: Chúc mừng những thành viên BRAVO sinh nhật trong tháng 07/2013 và tháng 08/2013:



 


– BRAVO-HN: Tháng 07, BRAVO-HN đã có 04 thành viên mới gia nhập gia đình BRAVO. Chúc các bạn sớm trở thành một thành viên chính thức của gia đình BRAVO.


– BRAVO-ĐN: Tháng này, BRAVO-ĐN đã có 07 thành viên (04 nhân viên kinh doanh và 03 nhân viên kỹ thuật) mới gia nhập đại gia đình BRAVO. Chúc các đồng chí nhanh chóng tiếp cận công việc của mình và cùng góp công sức để xây dựng  BRAVO ngày càng vững mạnh.


– BRAVO-HCM: Chúc mừng đ/c Hữu Trung (CBNV Phòng kinh doanh) cuối cùng đã có người chịu cưới sau bao năm mang tiếng là “Người phụ nữ trong thân xác đàn ông”, hi..hi.. Chúc đ/c trăm năm hạnh phúc!

Tại BRAVO-HCM đã có 04 thành viên chính thức gia nhập đại gia đình BRAVO. Chúc các đồng chí chân cứng đá mềm …!… mềm ! … mềm


>> Bản tin Nội bộ BRAVO tháng 7 năm 2013.

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng