bravo-header

BRAVO thay đổi để phát triển hơn

29 Tháng Ba, 2016

Trải qua gần 17 năm xây dựng và phát triển, BRAVO đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường công nghệ thông tin với việc lọt vào Top 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam do VINASA bình chọn. Đặc biệt trong suốt hành trình đó, BRAVO nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của hơn 2.500 khách hàng trên tất cả các lĩnh vực trong đó có nhiều công ty, tập đoàn lớn.

Để có được thành công đó, BRAVO đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng ngày, hàng giờ. Bên cạnh đó, để luôn bắt kịp được xu thế của thời đại cũng như ngày một chuyên nghiệp hơn, BRAVO đã trải qua nhiều lần thay đổi hình ảnh của mình. Từ thay đổi tên công ty, logo cho tới màu sắc, họa tiết nhận diện… đều đã được thực hiện trong lịch sử xây dựng và phát triển của BRAVO.

Chặng đường phát triển của BRAVO tái hiện lại trong buổi ra mắt nhận diện thương hiệu

Con linh dương mỗi sáng thức dậy đều phải nghĩ cách để chạy nhanh hơn con sư tử, nếu không muốn bị con sư tử ăn thịt. Con sư tử mỗi sáng thức dậy lại nghĩ làm sao chạy nhanh hơn con linh dương để không bị chết đói. Đúng vậy, trong môi trường cạnh tranh, tất cả đều phải cố gắng, đều phải nghĩ đến không bị tụt hậu lại phía sau, các doanh nghiệp cũng vậy đều phải đua và nghĩ cách để chạy nhanh hơn các đối thủ cạnh tranh của mình.

Thị trường Công nghệ thông tin Việt Nam là một miếng bánh ngon, với tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh trong suốt thời gian qua. Thêm vào đó, ý thức được tầm quan trọng của CNTT với sự phát triển chung của đất nước, Việt Nam đã có rất nhiều chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp công nghệ phát triển. Miếng bánh ngon này không chỉ được chia cho các doanh nghiệp trong nước mà các công ty nước ngoài như Sun Microsystems, Oracle, Exact… cũng nhòm ngó tới. Cạnh tranh là chất xúc tác để các doanh nghiệp nỗ lực hoàn thiện bản thân để không bị “hất cẳng” ra khỏi thị trường. Các doanh nghiệp đã tấn công vào các địa hạt phần mềm phức tạp, quy mô lớn như: quản lý quan hệ khách hàng CRM, giải pháp ERP… Ý thức được sự khốc liệt của cạnh tranh, cộng với những định hướng chiến lược mới, BRAVO đã có những bước chuyển mình mới.

Các thành viên đóng góp ý kiến trong Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Hình ảnh thương hiệu có vai trò rất lớn trong việc thể hiện thông điệp về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp tới khách hàng, đồng thời nó giúp doanh nghiệp nổi bật hơn trên thị trường. Với định hướng trở thành một doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm phần mềm kế toán, quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cũng như vươn ra các thị trường mới, BRAVO cần phải thay đổi hình ảnh của mình để phù hợp với những bước tiến trong tương lai. Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới là một trong những chiến lược BRAVO cần thực hiện. Với quan điểm vẫn giữ nguyên những tư tưởng cốt lõi, là nền tảng của BRAVO trong suốt thời gian qua, cộng với những màu sắc, yếu tố nhận diện mới để hình ảnh bộ nhận diện trở nên hiện đại, chuyên nghiệp và đặc trưng hơn.

Bộ nhận diện mới ra đời giúp cho sự hiện diện hình ảnh của BRAVO tại mọi nơi được đồng bộ và chuyên nghiệp hơn, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra BRAVO ở bất cứ đâu. Song hành cùng hình ảnh bên ngoài, là sự cam kết ngầm về sự chuyên nghiệp, đồng bộ của chất lượng sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp, dịch vụ mang đến cho khách hàng.