bravo-header

Nhận diện thương hiệu mới và tầm nhìn của người lãnh đạo

08 Tháng Tư, 2016

Bộ nhận diện thương hiệu mới BRAVO ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua, là dấu mốc phát triển, đánh dấu vị thế thị trường của một thương hiệu phần mềm quản trị doanh nghiệp, cùng với đó là sự thể hiện rõ ràng những quan điểm, mục tiêu từ các nhà lãnh đạo BRAVO.

Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu được tổ chức ở cả ba miền BRAVO, không chỉ để giới thiệu tới cán bộ nhân viên và công chúng hình ảnh mới chuyên nghiệp và ấn tượng hơn của BRAVO, mà còn là cơ hội để lãnh đạo công ty chia sẻ những quan điểm, định hướng về sự phát triển của công ty tới tất cả thành viên, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp từ thành viên BRAVO.

Ở cương vị là người đứng đầu, chịu trách nhiệm trong mọi hoạt động của công ty, anh Đào Mạnh Hùng, giám đốc công ty đã chia sẻ trong buổi lễ, với bộ nhận diện thương hiệu mới, BRAVO vẫn định hướng tương lai phát triển luôn là lấy con người làm yếu tố cốt lõi, lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm trọng tâm của sự phát triển, vì bản chất ngành phần mềm là cung cấp dịch vụ và luôn ưu tiên phát triển con người.

Anh Đào Mạnh Hùng – giám đốc công ty chia sẻ trong buổi lễ

Suốt 17 năm chặng đường của BRAVO, anh Hùng vẫn luôn đặt ra phương châm kinh doanh cốt yếu cho công ty, đó là luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Vì vậy, khi trả lời về vấn đề phát triển sản phẩm, anh Hùng đã thể hiện rõ quan điểm với CBNV: “Muốn phát triển tốt về lâu dài, cần có móng chắc. Muốn làm giải pháp ERP thực sự, phải có thời gian xây dựng, rèn luyện và phát triển. Làm nhanh thì hay ẩu.”

Là “anh cả” của BRAVO Đà Nẵng, anh Nguyễn Đức Sơn - Trưởng VPDD ĐN luôn là người rất có tâm huyết với công việc, trong buổi lễ, anh đã đặt ra một vấn đề cho tất cả thành viên của BRAVO: “Giá trị thương hiệu” nằm ở đâu?. Vấn đề phần nào đã được anh Đoàn Trắc Khuê – Trưởng phòng Marketing giải đáp rằng: “Giá trị thương hiệu” nằm ở hai yếu tố. Đó là yếu tố hình ảnh bên ngoài, thể hiện chính ở các hạng mục trong bộ nhận diện, và yếu tố cốt lõi bên trong, đó là chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ mà bản thân con người mang lại.

Anh Nguyễn Đức Sơn (ngoài cùng bên phải) – Trưởng VPDD BRAVO-ĐN

Và qua đó, không đơn thuần chỉ là đặt ra câu hỏi, anh Nguyễn Đức Sơn đã truyền tải tới CBNV thông điệp: “Giống như trồng cây, chăm sóc tốt thì ra trái ngọt, hay như cái máy tính cũng cần có con người, nếu không thì chỉ là một đống sắt vụn. Thương hiệu cũng vậy, chỉ một vài hình ảnh nhận diện, không đủ để xây dựng một thương hiệu tốt. Cái quan trọng nhất nằm ở con người”. Bằng nhiệt huyết của một người đã lèo lái BRAVO Đà Nẵng trong suốt 13 năm qua, anh Sơn gửi gắm tới CBNV của mình: “Cái riêng của mỗi thành viên phải đồng hành với cái chung của công ty”.

Anh Tôn Minh Thiên – Trưởng VPDD BRAVO-HCM cũng đồng một quan điểm với các lãnh đạo khác của BRAVO, đó là: “Con người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển”. Quan điểm này đã được anh chia sẻ rõ ràng với CBNV BRAVO-HCM trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu tổ chức tại TP.HCM.

Anh Tôn Minh Thiên (ngoài cùng bên phải) – Trưởng VPDD BRAVO-HCM

Gắn bó với BRAVO-HCM đã 17 năm nay, anh Thiên cũng như tất cả các thành viên BRAVO, đều cảm thấy tự hào và vui mừng với hình ảnh nhận diện mới của BRAVO. Trong buổi lễ anh đã chia sẻ: “Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu là việc làm cần thiết phù hợp với xu thế phát triển, giúp định vị vị trí của BRAVO trên thị trường. Với quy mô hiện nay, bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp là xứng tầm với BRAVO”. Và để gửi gắm tới tất cả các thành viên gia đình BRAVO, đặc biệt là các thành viên BRAVO-HCM, anh Thiên đã khẳng định rằng: “Đây là cơ hội để tất cả mọi người tại BRAVO cùng đóng góp cho sự phát triển của BRAVO”.

Bằng những định hướng, quan điểm đúng đắn từ Ban lãnh đạo, bằng sự đoàn kết, quyết tâm của tất cả thành viên, và với hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp mới, BRAVO tự tin trên chặng đường phát triển và sẽ tiếp tục đưa phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ngày một chất lượng hơn, xứng tầm với thương hiệu.

Mai TT tổng hợp