bravo-header

Bảo hành / Bảo trì

Chúng tôi hiểu rằng chỉ có phần mềm tốt là chưa đủ. Vì vậy bên cạnh phần mềm BRAVO còn có đội ngũ chuyên viên giỏi về nghiệp vụ, nhiệt tình, năng động sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả nhất. Với phương châm "Dịch vụ chuyên nghiệp, Hậu mãi chu đáo" BRAVO cam kết các dịch vụ cung cấp trước và sau bán hàng phải đạt chất lượng nhất. 

Nội dung bảo hành / bảo trì

Phần mềm BRAVO sẽ được bảo hành miễn phí trong 18 tháng (thời gian này có thể thay đổi tùy vào điều khoản bảo hành). Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, BRAVO sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.

Trong thời gian bảo hành / bảo trì nếu có sự thay đổi về mẫu biểu, chế độ, chính sách của Nhà nước, lỗi phần mềm phát sinh… thì BRAVO sẽ cập nhật và sửa lỗi mà khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ một khoản phí nào.

Phương thức bảo hành / bảo trì

Khi có thông báo của khách hàng về sự cố chương trình, BRAVO sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:

  • Cử cán bộ đến trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi đối với phần mềm đã cài đặt.
  • Thông qua điện thoại, e-mail, fax hoặc các chương trình truy cập trực tuyến qua Internet sẽ hướng dẫn cho cán bộ sử dụng cách thức khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của phần mềm.
  • Gửi chương trình khắc phục sự cố cho khách hàng theo đường bưu chính. Với những sự cố như: virus, sự cố về điện, hỏng ổ đĩa cứng… tùy theo mức độ và điều khoản hợp đồng, BRAVO sẽ tiến hành cài lại phần mềm cho khách hàng. Thông thường các yêu cầu bảo hành của khách hàng được xử lý ngay trong ngày.

>>> Các dịch vụ đi kèm khác của Phần mềm BRAVO