Quy trình làm việc và giám sát tiến trình công việc
Quy trình làm việc với nhiều bộ phận tham gia sẽ được ứng dụng trên phần mềm BRAVO nhằm tối ưu hóa thao tác xử lý, đảm bảo tính liên tục của công việc và nâng cao năng suất của người lao động và dữ liệu sẽ chính xác tới từng thời điểm.
Phần mềm ERP BRAVO có khả năng thực hiện hầu hết các phần công việc của một doanh nghiệp như: Kinh doanh, mua hàng, bán hàng, quản lý kho, sản xuất, nhân sự - tiền lương, tài chính - kế toán… đồng thời kết nối dữ liệu của các phần việc đó thành một thể thống nhất.
Ngoài ra, phần mềm BRAVO còn hỗ trợ công tác quản trị như lập và theo dõi kế hoạch, phân tích chi phí, quản lý đơn hàng, quản lý hợp đồng… để đáp ứng nhu cầu quản lý của nhiều đối tượng, phòng ban với các mục đích khác nhau trong một doanh nghiệp.
Các lợi ích cơ bản có được khi ứng dụng BRAVO vào hệ thống quản trị doanh nghiệp
Doanh nghiệp thời đại công nghiệp 4.0 sẽ không còn hài lòng với các phần mềm riêng lẻ cho từng bộ phận, từng phần hành quản lý. Họ mong muốn có các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện.