Tính năng kết nối thiết bị ngoại vi trên phần mềm BRAVO

Tính năng kết nối thiết bị ngoại vi trên phần mềm BRAVO cho phép người dùng thao tác truy xuất dữ liệu từ các thiết bị bên ngoài như: hệ thống camera có hỗ trợ nhận diện biển số xe, lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công, máy kiểm kê, cân… (tùy thuộc vào hãng sản xuất và model của thiết bị).

Thiết bị ngoại vi là thuật ngữ dùng để gọi một số các thiết bị ngoài thùng máy được gắn kết với máy tính, có khả năng nhập, xuất dữ liệu (IO) hoặc mở rộng khả năng lưu trữ như một dạng bộ nhớ phụ. Nhờ những thiết bị này mà chúng ta có thể dễ dàng xử lý, tương tác dữ liệu hơn.

Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) hiện là sản phẩm mới nhất của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO được kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước. Từ thực tế triển khai và thông qua quá trình khảo sát nhu cầu sử dụng từ phía người dùng, BRAVO vẫn đang không ngừng nghiên cứu, cập nhật thêm nhiều tính năng mới cho sản phẩm phần mềm BRAVO 8, giúp đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu thêm một tính năng hữu ích cho người dùng, đó là Kết nối thiết bị ngoại vi đã được bộ phận Công nghệ hoàn thiện, cập nhật và đưa vào BRAVO 8 (ERP-VN).

>> Phần mềm BRAVO dễ dàng liên kết phần mềm và các thiết bị khác

1. Kết nối dữ liệu thiết bị ngoại vi cân và hệ thống camera tại trạm cân

Trước nhu cầu về việc đảm bảo an ninh trong các nhà máy, xí nghiệp ngày càng một tăng cao. Đặc biệt, khâu giám sát đầu vào và đầu ra kho hàng thông qua trạm cân là rất quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Với tính năng kết nối thiết bị ngoại vi được tính hợp trên phần mềm BRAVO, cụ thể là việc kết nối dữ liệu cân và hệ thống camera tại trạm cân liên tục phát triển và hoàn thiện sẽ cung cấp cho khách hàng một giải pháp hiệu quả và thiết thực trong hoạt động quản lý trạm cân tự động.

Cụ thể như sau:

  • Tại cổng vào: Phần mềm BRAVO kết nối dữ liệu với hệ thống camera, giúp nhận diện biển số xe. Song song với đó là việc tích hợp dữ liệu trạm cân mỗi lần xe ra vào. Từ đó, hệ thống xác định được trọng lượng thực của xe lúc trước khi vào trạm và sau khi vào trạm, mục đích tính toán chính xác được trọng lượng thực tế của hàng hóa. Qua đó, cung cấp cho doanh nghiệp bộ số liệu thực tế để so sánh, đối chiếu với hệ thống chứng từ.

Cập nhật phiếu cân tại cổng

Hình ảnh “Cập nhật phiếu cân tại cổng” trên phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN)

  • Tại kho: Quy trình xuất – nhập – lên báo cáo sẽ được hệ thống tự động cập nhật dữ liệu hoàn toàn, cán bộ phụ trách không cần phải thao tác thủ công.

Cập nhật phiếu cân tại kho

Hình ảnh “Cập nhật phiếu cân tại kho” trên phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN)

2. Kết nối dữ liệu thiết bị ngoại vi máy chấm công

Máy chấm công là công cụ sử dụng để xác định thời gian đến và rời khỏi cơ quan của mỗi nhân viên một cách chính xác và khách quan. Nó giúp các doanh nghiệp bớt được công sức cũng như thời giờ để kiểm soát vấn đề tính lương hay quyết toán cho người lao động. Đặc biệt, lịch sử chấm công, đi trễ về sớm, làm thêm giờ, lịch đổi ca, …

Với hình thức kết nối từ nhà cung cấp khác, dữ liệu từ máy chấm công sẽ được Export lưu trữ trên file Excel hoặc trên một hệ thống phần mềm thứ 3. Sau đó dữ liệu mới được Import vào hệ thống phần mềm thứ 2. Tuy nhiên, với tính năng kết nối dữ liệu máy chấm công được tích hợp trên BRAVO 8 (ERP-VN), hệ thống có khả năng kết nối trực tiếp vào máy chấm công để kết xuất dữ liệu vào phần mềm.

Điều này không chỉ giúp giảm thiểu thời gian, thao tác của nhân sự mà còn tăng mức độ chính xác, hạn chế các sai phạm.

Cập nhật danh mục máy chấm công

Hình ảnh “Cập nhật danh mục máy chấm công” trên BRAVO 8 (ERP-VN)

Hiện tại, BRAVO đã thực hiện hỗ trợ, kết xuất thành công 2 loại máy chấm công gồm có: Zkemkeeper và DaHua. Ngoài ra, đối với những dòng máy chấm công khác từ phía yêu cầu của khách hàng, BRAVO vẫn có thể triển khai và tích hợp bình thường.

3. Kết nối dữ liệu thiết bị ngoại vi Máy kiểm kê

  • Cơ chế kết nối: tương tự Máy chấm công.
  • Hiện tại hỗ trợ tích hợp với dòng máy: CipherLab CPT8000L

4. Các thiết bị ngoại vi khác

Ngoài ra, phần mềmBRAVO còn có khả năng tích hợp được với nhiều thiết bị ngoại vi khác tùy theo từng yêu cầu của khách hàng như: Máy in; Máy quét nhận dạng hộ chiếu;…

Xem thêm các cập nhật mới nhất của BRAVO 8 ERP-VN TẠI ĐÂY.

Có thể bạn quan tâm:

>> Cập nhật tối ưu bảo mật bằng công nghệ WCF trên BRAVO 8 (ERP-VN)

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng