Tính năng Quản lý tích hợp User Windows/Active Directory trên BRAVO 8

Tính năng tích hợp liên kết User trên phần mềm BRAVO vào User Windows/Active Directory giúp người dùng dễ dàng hơn khi phải lưu trữ, ghi nhớ một lượng lớn các tài khoản, từ các App mua sắm tiêu dùng, phần mềm phục vụ công việc, các website Quản lý Tài chính cá nhân…

Từ thực tế triển khai và thông qua quá trình khảo sát nhu cầu sử dụng từ phía người dùng, BRAVO vẫn đang không ngừng nghiên cứu, cập nhật thêm nhiều tính năng mới cho sản phẩm phần mềm BRAVO 8, giúp đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Hôm nay chúng tôi giới thiệu thêm một tính năng đầy hữu ích cho người dùng, đó là Quản lý tích hợp user Window/Active Directory, đã được bộ phận Công nghệ hoàn thiện, cập nhật và đưa vào BRAVO 8 (ERP-VN).

Giới thiệu về tính năng Quản lý tích hợp user Windows/Active Directory

Xuất phát từ thực trạng hiện nay của người sử dụng phần mềm, thực tế ngoài User Windows là tài khoản bắt buộc người dùng phải ghi nhớ khi sử dụng máy tính thì còn hàng loạt các tài khoản khác như: các App mua sắm tiêu dùng, phần mềm phục vụ công việc, các website Quản lý Tài chính cá nhân… Điều này làm cho người dùng buộc phải tiếp nhận lưu trữ, ghi nhớ một lượng lớn thông tin về các tài khoản đăng ký đó, dẫn đến việc thường xuyên xảy ra tình trạng nhầm lẫn, sai sót hoặc bị quên.

Do vậy, BRAVO đã nghiên cứu, tích hợp liên kết User trên phần mềm BRAVO vào User Windows/Active Directory.

Điều đó có nghĩa rằng bình thường khi người dùng sử dụng phần mềm BRAVO phải đăng nhập ghi nhớ thông tin và đăng nhập 02 lần tài khoản:

  • Thứ nhất là User Windows/ Active Directory để truy cập máy tính làm việc;
  • Thứ hai là User truy cập phần mềm BRAVO.

Giờ đây, nhờ việc tích hợp trên, khi muốn truy cập vào phần mềm BRAVO người dùng chỉ cần ghi nhớ thông tin tài khoản User Windows/Active Directory. Khi khởi chạy BRAVO, hệ thống sẽ tự động nhận dạng và liên kết với User Windows và đăng nhập. Nếu có bất kỳ thay đổi thông tin gì về User sử dụng phần mềm BRAVO thì cũng sẽ không ảnh hưởng đến quá trình đăng nhập tự động, bởi việc liên kết User Windows được dựa theo thông tin ID.

Hướng dẫn thao tác cho người dùng

Sau khi cài đặt phần mềm, người dùng chỉ cần thay đổi tùy chọn đăng nhập từ User BRAVO 8 thành User Windows/Active Directory và click chọn “Đăng nhập” trong lần đầu tiên.

Từ đó về sau, khi truy cập phần mềm BRAVO hệ thống sẽ tự động Đăng nhập mà không cần sử dụng thêm bất kỳ thao tác nào khác.

tích hợp liên kết User

Với tiện ích trên, người dùng đã bớt được việc ghi nhớ thêm một thông tin tài khoản đăng nhập so với trước đây; cắt giảm các thao tác dư thừa, rút gọn thời gian trong quá trình truy cập. Đồng thời, khi có sự thay đổi về người dùng phần mềm trong hệ thống nội bộ doanh nghiệp, cán bộ quản lý/ phụ trách hệ thống có thể dễ dàng quản lý, bổ sung, hoặc xóa bỏ các tài khoản User được điều chỉnh do toàn bộ thông tin lúc này chỉ cần thao tác trên User Windows/Active Directory.

Xem thêm các cập nhật mới nhất của BRAVO 8 ERP-VN TẠI ĐÂY.

Có thể bạn quan tâm:

>> Cập nhật các tính năng mới cho BRAVO 8 Core Framework

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng