BRAVO HN: Duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời gian giãn cách

26 Tháng Bảy, 2021

Căn cứ chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, căn cứ vào chỉ thị số 17/CT-UBND của UBND thành phố Hà Nội, Công điện số 18/CĐ-UBND, Công điện hỏa tốc số 19/CĐ-UBND của Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội và Chỉ thị số 20/CT-UBND, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng Hà Nội) thực hiện triển khai làm việc Online, hỗ trợ khách hàng trực tuyến tại nhà kể từ 25/07/2021 đến hết ngày 20/09/2021.

Trước những diễn biến dịch bệnh phức tạp của dịch bệnh Covid-19 với chủng virus Delta có tốc độ lây lan nhanh, phức tạp và nguy hiểm trên địa bàn Thủ đô và các địa phương trên cả nước. Ngày 23/7/2021, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội ban hành Chỉ thị thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, áp dụng trong vòng 15 ngày kể từ 6h00 ngày 24/07/2021.

Ngay sau đó, tình hình thực tế dịch bệnh hiện vẫn còn diễn biến phức tạp, khó lường và chưa có chiều hướng giảm, Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội tiếp tục ký, ban hành Công điện số 18/CĐ-UBND (ngày 06/08/2021), Công điện hỏa tốc số 19/CĐ-UBND (ngày 20/08/2021) và Chỉ thị số 20/CT-UBND về việc tăng cường các biện pháp thực hiện nghiêm giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.

Là một doanh nghiệp công nghệ, BRAVO đã chuẩn bị những kịch bản cần thiết từ ngay trước đó cho các tình huống phát sinh bắt buộc phải kích hoạt việc làm online tại nhà. Cho nên, chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng các dịch vụ phần mềm sẽ được cung cấp bình thường đến Quý khách hàng và đối tác trong mọi tình huống.

Nhằm tuân thủ Quy định của Chính phủ về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, cũng như đảm bảo sức khỏe cho CBNV BRAVO và duy trì việc cung cấp các dịch vụ của BRAVO tới Khách hàng một cách tốt nhất, không bị gián đoạn. Công ty Cổ Phần phần mềm BRAVO thực hiện triển khai làm việc online tại nhà, hỗ trợ Khách hàng trực tuyến kể từ ngày 25/07/2021 đến hết ngày 20/09/2021.

Cụ thể trong thời gian này, khi cần liên hệ tư vấn, xử lý sự cố, hỗ trợ kỹ thuật, Quý khách hàng và đối tác vẫn sẽ được cán bộ phụ trách của BRAVO hỗ trợ bình thường như những ngày làm việc khác khi Quý vị thực hiện liên hệ trực tiếp tới CB Kinh doanh/ Triển khai/ Bảo hành phụ trách trực tiếp hợp đồng.

Trường hợp không liên hệ được với CB phụ trách trực tiếp, thì liên hệ tới số tổng đài 3 miền, các cán bộ phụ trách tổng đài vẫn tiếp nhận bình thường và sẽ chuyển thông tin cho bộ phận hỗ trợ xử lý:

- BRAVO-HN: Số điện thoại tổng đài: 0243 3776 2472;

- BRAVO-ĐN: Số điện thoại tổng đài: 0236 363 3733;

- BRAVO-HCM: Số điện thoại tổng đài: 0283 930 3352;

Ngoài ra, với những tình huống phát sinh, chúng tôi sẽ gửi thông tin đến Khách hàng sớm nhất về “tình trạng bị cách ly” và “cung cấp cho Khách hàng số điện thoại CBNV hỗ trợ + số điện thoại của Trưởng Bộ phận có nhân viên hỗ trợ”. (Kính đề nghị Quý khách kiểm tra Email cá nhân để nhận được thông tin hỗ trợ này)

Mang sứ mệnh trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, BRAVO luôn tận tâm, nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng. “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” với niềm tin Việt Nam sẽ quyết thắng đại dịch, Chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc.

Kính chúc Quý khách hàng mạnh khỏe, thành công!

>> Tin liên quan: BRAVO HCM chủ động thực hiện các biện pháp vừa duy trì SXKD vừa chống dịch
>> Tham khảo thêm: Cách lên báo cáo quản trị với phần mềm kế toán tổng hợp BRAVO

Yến TTH