BRAVO dự lễ Tổng kết và trao học bổng cho sinh viên NEU


Ngày 09/10 vừa qua, BRAVO Hà Nội đã tham dự lễ Tổng kết trao phần thưởng, Phát động cuộc thi NCKH sinh viên và Định hướng nghề nghiệp ngành HTTT Quản lý tại Khoa Tin học Kinh tế Đại học Kinh tế quốc dân.


Chương trình ý nghĩa dành cho sinh viên ngành HTTT Quản lý


Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên nhằm hỗ trợ hoạt động giáo dục đào tạo nguồn nhân lực giữa doanh nghiệp và nhà trường, ngày 09/10 vừa qua, đại diện phía BRAVO: Anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 3 và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phụ trách Nhân sự đã đến tham dự và trao học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện.


Chương trình diễn ra với sự góp mặt đại diện từ phía nhà trường là các thầy cô chủ nhiệm, phó chủ nhiệm Khoa; đông đảo các bạn sinh viên năm 3, năm 4 Khoa Tin học Kinh tế; cùng đại diện doanh nghiệp Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và một số doanh nghiệp khác.


Mở đầu cho chương trình, thầy Trịnh Hoài Sơn – Phó Trưởng Khoa Tin học Kinh tế lên phát biểu Tổng quan Khoa Tin học Kinh tế 2015-2016, cùng một số kết quả trong tuyển sinh đào tạo. So với các năm trước, năm nay, Khoa THKT đã đạt mức cao nhất trong số lượng tuyển sinh (136 sinh viên). Tỷ lệ sinh viên đăng ký vào Khoa ngày càng cao, cùng với chất lượng sinh viên tốt nghiệp tăng lên không ngừng, không có sinh viên trung bình, kém.


Thầy Trịnh Hoài Sơn-Phó chủ nhiệm Khoa THKT lên phát biểu khai mạc


Thầy Trịnh Hoài Sơn-Phó chủ nhiệm Khoa THKT lên phát biểu khai mạc


BRAVO mang đến cơ hội cho các bạn sinh viên qua những suất học bổng ý nghĩa


Tham dự buổi lễ lần này, BRAVO đã dành tặng 3 suất học bổng cho sinh viên của Khoa đạt điểm cao trong tuyển sinh và thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên Khoa THKT, là món quà giá trị cả vật chất lẫn tinh thần. Hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ luôn duy trì tốt những thành tích cao trong học tập, không ngừng trau dồi, tích lũy cho bản thân những kiến thức quý báu.


Đại diện BRAVO, anh Ninh Ngọc Hiếu lên trao học bổng cho các bạn sinh viên


Đại diện BRAVO, anh Ninh Ngọc Hiếu lên trao học bổng cho các bạn sinh viên


Chiếm thời lượng nhiều nhất của chương trình, và cũng là hoạt động được các bạn sinh viên mong chờ là những lời chia sẻ từ phía doanh nghiệp về định hướng nghề nghiệp, lộ trình phát triển của ngành HTTTQL cho các bạn sinh viên năm cuối. Về phía BRAVO, anh Ninh Ngọc Hiếu đã có những chia sẻ rất thật tới các bạn sinh viên về quá trình làm việc của mình tại BRAVO, về cơ hội thực tập, cơ hội việc làm hấp dẫn dành riêng sinh viên khối ngành HTTT Quản lý tại công ty.


Anh Ninh Ngọc Hiếu chia sẻ về cơ hội việc làm tại BRAVO với các bạn sinh viên


Anh Ninh Ngọc Hiếu chia sẻ về cơ hội việc làm tại BRAVO với các bạn sinh viên


Bế mạc chương trình,  đại diện nhà trường-thầy Trịnh Hoài Sơn gửi lời cảm ơn sâu sắc vì những đóng góp cho sự phát triển Khoa Tin học Kinh của các doanh nghiệp CNTT trên địa bàn thành phố.


Đại diện BRAVO chụp ảnh lưu niệm cùng chương trình


Đại diện BRAVO chụp ảnh lưu niệm cùng chương trình


Lấy con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển, BRAVO luôn mong muốn và sẵn sàng hỗ trợ cho các đơn vị giáo dục qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO.


Xem thêm bài viết liên quan:


>>BRAVO đồng hành cùng M.I.S Project 2016: Hội thảo hướng dẫn thực hiện đề tài.


Yến TTH

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng