BRAVO Summer 2016: Khám phá thành phố hoa cùng Đà Nẵng

Không náo nhiệt như hai miền còn lại, BRAVO Đà Nẵng đã có chuyến du lịch hè thú vị ở xứ sở hoa thơ mộng.

Năm 2016 này, điểm đến trong chuyến du lịch hè của BRAVO Đà Nẵng là thành phố Đà Lạt với nhiều địa danh du lịch vốn đã rất nổi tiếng. Do đặc thù về địa hình, khoảng cách nên chặng đường từ Đà Nẵng đến với thành phố Đà Lạt, các thành viên di chuyển bằng các phương tiện khác nhau. Khởi động cùng ngày với BRAVO HCM, cùng với thời gian chuyến đi cũng kéo dài 4 ngày 3 đêm, đến tối ngày 23/06 cả đoàn đã có mặt tại khách sạn Best Western Dalat chuẩn bị cho những điểm khám phá mới.

Địa điểm đầu tiên mà các BRAVO-er Đà Nẵng đặt chân trong ngày thứ 2 là một nơi không thể không đến khi đến với thành phố Đà Lạt: Vườn hoa thành phố, nơi khoe sắc của hàng trăm loại hoa đặc trưng của Đà Lạt và Việt Nam. Tiếp đó là những điểm tham quan không kém phần hấp dẫn: Thung lũng tình yêu, Rừng hoa Đà Lạt, Núi Lang Biang. Một chút không may giống như BRAVO HCM, thời tiết Đà Lạt cũng “tặng” cả đoàn một trận mưa nên một số điểm đến trong dự kiến đã phải bỏ qua.

Tham quan vườn hoa thành phố

Cả nhà tranh thủ selfie…

Núi Lang Biang mù sương

Cùng nhí nhố trước bức tượng sự tích chàng Lang và nàng Biang trên đỉnh núi

Thành phố Đà Lạt thực sự là một điểm du lịch hấp dẫn, chỉ lo không có sức đi, chứ không lo không có chỗ để đi, vì lịch trình của các thành viên BRAVO ĐN luôn kín với các điểm tham quan đặc sắc chỉ có ở thành phố sương mù. Ngày tiếp theo, các BRAVO-er đã được khám phá thỏa thuê với hàng loạt địa điểm: Đường hầm điêu khắc, Thác Datanla hùng vĩ, Vườn phong lan đầy màu sắc, Trang trại rau sạch, Vườn bí ngô khổng lồ với những trái bí ngô nặng tới cả tạ đều làm cho các thành viên thích thú…

Tham quan Biệt thự Hằng Nga…

…rồi đến Đường hầm đất sét

Thác Datanla hùng vĩ

Thử mạo hiểm chút với tàu lượn

Không chỉ đến tham quan những địa điểm nổi tiếng, chuyến đi của BRAVO ĐN còn được khuấy động muôn màu vẻ bởi những giây phút mọi người cùng quây quần với cây đàn guitar, thể hiện tài năng ca hát cây nhà lá vườn.

Mỗi chuyến đi không chỉ là được khám phá thêm một miền đất, một thắng cảnh trên mảnh đất hình chữ S, mà còn là những kỷ niệm được lưu giữ cho mỗi thành viên đại gia đình BRAVO, là cơ hội để mọi người thêm đoàn kết, gắn bó với BRAVO.

>> BRAVO Summer 2016: Hết mình cùng BRAVO HCM.

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng