BRAVO đồng hành gieo mầm ước mơ cho trẻ em khó khăn tại Bình Phước


Vừa qua, BRAVO HCM đã đồng hành cùng chương trình “Gieo mầm ước mơ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” tổ chức tại điểm trường Tiểu học Bình Hòa, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng (Bình Phước).


Sáng ngày 10/10 vừa qua, đại diện BRAVO HCM cùng Chi đoàn Văn phòng B2, Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ Truyền thông – Phòng Kế hoạch Tài chính (Đoàn Thanh niên Cơ quan TTXVN khu vực phía Nam) phối hợp cùng Ban giám hiệu trường Tiểu học và THCS Nghĩa Bình tổ chức chương trình ‘Gieo mầm ước mơ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn’ tại điểm trường Tiểu học Bình Hòa, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng (Bình Phước).


Đây là một trong những chương trình thiết thực của Chi đoàn Văn phòng B2, Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ Truyền thông – Phòng kế hoạch Tài chính để chăm lo các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng sâu, vùng xa tại các tỉnh phía Nam.



Ảnh: Đại diện Đoàn Thanh niên Cơ quan TTXVN khu vực phía Nam phát biểu tại chương trình trong ngày 10/10.


Tại chương trình, BTC đã thăm hỏi, động viên và trao 50 suất bảo hiểm y tế cho những em học sinh không có điều kiện mua, trao 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng 21 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học. Ngoài ra, đoàn còn tặng 2.000 quyển tập và 100 thùng mì gói cho nhà trường. Tổng giá trị phần quà là 70 triệu đồng.


Trường Tiểu học và THCS Nghĩa Bình được thành lập vào năm 2019, gồm 2 cấp học với 560 em học sinh; trong đó, 2/3 số học sinh của trường là con em đồng bào dân tộc thiểu số, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Việc Đoàn viên cơ quan TTXVN khu vực phía Nam tổ chức chương trình “Gieo mầm ước mơ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” tại trường sẽ là niềm động viên tinh thần, giúc các em phần nào vơi đi khó khăn trong những ngày đầu năm học mới, qua đó tiếp thêm sức mạnh để các em cố gắng học tập tốt hơn.



Ảnh: Mỗi em học sinh khó khăn sẽ được nhận tập vở, xe đạp, học bổng… để tiếp bước đến trường.



Ảnh: Đại diện Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ Truyền thông – Phòng Kế hoạch Tài chính trao học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.



Ảnh: Đại diện Chi đoàn B2 trao xe đạp cho các em học sinh.



Ảnh: Ban tổ chức trao bảng tượng trưng tặng 200 cuốn tập và 100 thùng mì tôm cho các em học sinh.



Các thành viên trong đoàn chụp ảnh chung với các em học sinh.


Theo Báo Mới

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng