Những diễn biến mới cập nhật từ BRAVO Cup HCM


Trong không khí những ngày cuối năm 2015, tại BRAVO Hồ Chí Minh, giải bóng đá BRAVO Cup vẫn diễn ra đầy kịch tính.


Chiều thứ 7 vừa qua 19/12, các trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ BRAVO Cup HCM tiếp tục diễn ra với nhiều những diễn biến bất ngờ.


Trận đầu tiên giữa 2 đội vàng – đỏ (B – C) đã tạo ra những pha gay cấn “mãn nhãn” cổ động viên. Hiệp 1 đội C bị dẫn trước 2-1. Nhưng trong hiệp 2, đội C cùng với sự quyết tâm lớn, đã có cú lội ngược dòng vào những phút cuối. Tiền đạo Phan Châu Lộc đã xuất sắc ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 2 phút, mang về chiến thắng ngoạn mục 3 – 2 cho đội C. Đây cũng là 3 điểm đầu tiên của đội C sau 3 trận lượt đi.


Áo đỏ với cú lội ngược dòng ngoạn mục


Áo đỏ với cú lội ngược dòng ngoạn mục


Trong trận thứ 2, đội A đã xuất sắc “đánh bại” áo trắng “huyền thoại” và giành chiến thắng 3 – 2 trước đội D. Tiền đạo Văn Hòa của đội A vẫn vững chắc với 5 bàn thắng. Nhưng sau trận vừa rồi, vị trí “Vua phá lưới” tạm thời của anh đã có đấu thủ mới, là tiền vệ Mạnh Cường của đội D, cũng đang ngang hàng với 5 bàn thắng.


Thêm một trận thắng nữa cho các cầu thủ áo xám


Thêm một trận thắng nữa cho các cầu thủ áo xám


Kết thúc 6 trận lượt đi, đội A và D tạm thời dẫn đầu với 6 điểm, tiếp sau là đội B, C với 3 điểm. Hai trận đầu tiên của loạt trận lượt về sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này và các diễn biến sẽ tiếp tục được cập nhật tới BRAVO cả 3 miền.


Xem thêm bài viết liên quan:


>>Hòa nhịp đập bóng đá cùng BRAVO Cup HCM.


Mai TT

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng