HCM – BRAVO Summer 2022: Đưa nhau đi trốn tại Ninh Chữ

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid, BRAVO Summer năm nay đã quay trở lại trong sự hào hứng và thích thú của các thành viên BRAVO trên cả 3 miền. Hòa chung không khí ấy, các thành viên BRAVO-HCM đã có chuyến khám phá đến Ninh Chữ – Vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp.

Nằm trong các chế độ phúc lợi của công ty dành cho CBNV, BRAVO Summer luôn là một trong những hoạt động nội bộ thường niên được các thành viên BRAVO cả 3 miền mong chờ nhất. Năm nay, trước sự háo hức của các thành viên dành cho chuyến du lịch nghỉ mát cùng công ty, BRAVO-HCM đã chọn biển Ninh Chữ (tỉnh Ninh Thuận) là điểm đến cho chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm (từ ngày 23/6/2022 đến 26/6/2022).

Ngày 1: Ninh Chữ – Điểm đến của BRAVO-HCM

Được đánh giá là một điểm nhấn du lịch đang phát triển của tỉnh Ninh Thuận, biển Ninh Chữ hiện nay đã có một con lộ thông thoáng để du khách có thể ghé thăm khu du lịch biển này. Ninh Chữ là bãi biển thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang 5 km về phía đông. Biển Ninh Chữ được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở miền Trung và là điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Hành trình tour 4 ngày được thiết kế riêng dành cho BRAVO-HCM với nhiều điểm dừng chân lý tưởng như: Làng văn hóa sen Charaih; Hang Rái; Vịnh Vĩnh Hy… đã mang đến cho các thành viên BRAVO nhiều trải nghiệm tuyệt vời và những giây phút thư giãn thoải mái và bình yên.

Ảnh: Ninh Chữ yên bình với bờ biển hình cánh cung kéo dài hơn 10 cây số

Ngày 2: Khám phá Vịnh Vĩnh Hy và chương trình Teambuilding sôi động

Sau một ngày di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến Phan Rang – Ninh Chữ, các thành viên BRAVO-HCM đã được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành bên bãi biển xanh, bờ cát trắng.

Trong ngày thứ 2, hành trình khám phá Ninh Chữ của BRAVO HCM bắt đầu với chuyến tàu tham quan Vịnh Vĩnh Hy – một trong bốn vịnh đẹp nhất Việt Nam và lặn ngắm rặng san hồ đầy màu sắc. Hiện nay Vịnh Vĩnh Hy chưa có sự thương mại hóa nhiều nên nơi này vẫn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ mà ít nơi nào có được. Nằm ngay sát Vườn quốc gia Núi Chúa, một mặt là biển và ba bề là rừng núi bạt ngàn, Vĩnh Hy hiện lên với vẻ nguyên thủy của biển xanh, cát trắng, rừng núi và thiên nhiên.

Ảnh: Vịnh Vĩnh Hy – một trong bốn vịnh đẹp nhất Việt Nam

Sau khi thỏa sức chụp ảnh, tắm biển và ăn uống no nê, đoàn lên xe di chuyển về resort để chuẩn bị cho chương trình Team Building vào buổi chiều tại bãi biển. Đây là một hoạt động tập thể thú vị không thể thiếu trong những chuyến du lịch của BRAVO, là cơ hội để gắn kết nội bộ, tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần đồng đội đồng thời cũng là dịp để mọi người xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình” mang đậm chất BRAVO, các phần thi đồng đội đầy thử thách trên biển như: Đua ghe ngo, xe đẩy tình yêu, rót nước vào chai… đã không thể làm khó các thành viên. Các đội nhập cuộc với khí thế “hừng hực” và hô to những khẩu hiệu vô cùng ấn tượng làm khuấy động náo nhiệt cả một khu vực bãi biển Ninh Chữ.

Các thành viên BRAVO-HCM chia thành 4 đội chơi, cùng nhau chinh phục thử thách

Đồng đội bên ta, ngại gì sóng gió

Team nhí nhảnh với phương châm thắng thua không quan trọng, quan trọng là phải có ảnh đẹp

Tạm khép lại những hoạt động sôi động trên bãi biển vào buổi chiều, các thành viên BRAVO HCM tiếp tục đến với những chương trình hấp dẫn không kém tại Gala Dinner vào buổi tối cùng ngày.

Sau Team Building thì Gala Dinner là chương trình hấp dẫn đáng mong chờ nhất trong mỗi chuyến đi của BRAVO. Đây không chỉ là lúc các thành viên giao lưu với nhau mà còn là cơ hội để gặp gỡ gia đình, người thân của CBNV đi cùng trong chuyến du lịch. Sau bữa tiệc thịnh soạn với những món hải sản đặc sắc của Ninh Chữ, sân khấu Gala Dinner bùng nổ với những tiết mục âm thanh và ánh sáng sôi động, cùng nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị đem lại tiếng cười không ngớt cho khán giả.

BLĐ BRAVO-HCM nâng ly khai mạc đêm Gala

Trò chơi với nhiều phần quà thú vị thu hút sự tham gia của tất cả các thành viên BRAVO

Ngày 3: Khám phá thêm nhiều danh lam thắng cảnh tại Ninh Chữ

Sau một ngày hoạt động hết mình cùng 200% năng lượng, các thành viên BRAVO-HCM tiếp tục có chuyến hành trình khám phá nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Ninh Thuận như tham quan Khu du lịch sinh thái văn hóa Sen Charaih, Khu du lịch dã ngoại Tanyoli (Làng Mông Cổ Ninh Thuận) và check-in đồi cát Mũi Dinh. Ngồi trên xe di chuyển trên đồi cát Mũi Dinh là sự trải nghiệm tuyệt vời, khiến các thành viên ồ lên đầy thích thú. Chuyến đi lần này đã giúp các bạn trẻ của BRAVO bỏ túi không ít những bức ảnh đẹp cùng nhiều câu chuyện thú vị để khoe với bạn bè và người thân.

Ngày 4: Tạm biệt Ninh Chữ, trở về HCM

Chuyến du lịch kéo dài 4 ngày 3 đêm trôi qua thật nhanh. Ngày cuối cùng tại Ninh Chữ, các thành viên tự do tận hưởng các dịch vụ của resort, tận dụng từng giây phút ngắm bình minh trên biển, dạo quanh thị trấn buổi sớm và tìm mua những sản vật làm quà cho người thân.

BRAVO Summer 2022 đã khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp cho các thành viên BRAVO HCM. Quay trở lại với công việc, chúng ta hãy cùng nhau quyết tâm hơn nữa, chinh phục những mục tiêu phía trước, và cùng hẹn nhau hội ngộ trong những chuyến đi sắp tới bên đại gia đình BRAVO.

Tiên TT

Xem thêm:

>> Hà Nội – BRAVO Summer 2022: Làm nhiệt tình, quẩy hết mình tại TP biển Đà Nẵng

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng