HỘI THAO BRAVO – HN


 


Happy Birthday BRAVO!!!!!!!!!


Dường như vẫn còn chút nóng của mùa hè còn sót lại trong cái tháng 10 tròn trịa này. Không khí như nóng lên trong toàn công ty, bởi lẽ đơn giản là sắp tới sinh nhật 15 tuổi của BRAVO. Các cuộc thi liên tiếp được tổ chức, các lượt bình chọn liên tục diễn ra, các buổi tập dượt chuẩn bị gấp rút được thực hiện. Mọi khâu chuẩn bị cho các chương trình kỷ niệm ngày trọng đại của Công ty đã sẵn sàng. Cầu truyền hình trực tiếp lên sóng nào anh em………….”


PHẦN 1 – PHI ĐỘI GÀ BAY


Sức nặng của 15 năm lịch sử BRAVO quả thực không nhỏ khi lần đầu tiên Gà Ngu – với cương vị đạo diễn một chương trình cũng lần đầu tiên được tổ chức tại BRAVO Wonderland! Vừa lo lắng vừa phấn khích, các ý tưởng cứ thế nảy sinh theo một mạch chảy không ngừng. Già làng Tâm Tâm, Lão Lão Tuấn Anh, người kể chuyện đêm khuya Ngọc Thanh được khai thác triệt để kinh nghiệm lẫn tài năng để cho ra lò một chương trình tâm đắc nhất. Tất cả đều hồi hộp chờ đợi ngày công chiếu gần kề. Hội thao BRAVO 2014 & Gala diner năm nay sẽ là mốc đáng nhớ trong khởi nghiệp của Gà Con lon ton 😀


KHỞI ĐỘNG CHO NÓNG


Rục rịch chuẩn bị mọi thứ trước đó cả tháng trong “yên lặng”, cuối cùng thì giải thưởng và các trò chơi diễn ra trong Hội thao cũng được tung ra trước ngày tranh tài 1 tuần để các phòng còn lên kế hoạch tác chiến. Slogan truyền thống được các đội đồng tâm nhất trí “vui là chính – giải thưởng là chủ yếu” – quyết hạ gục đối thủ không khoan nhượng. Theo tin tình báo lượm lặt – các cuộc họp mờ ám của Phòng Bảo Hành trong tổng hành dinh diễn ra thường xuyên, cử hẳn một đặc vụ do thám luật chơi từ ban tổ chức (trong khi chỉ cần mở file ra đọc là được, post công khai mà =)) ) – nghiên cứu ghê lắm


Tập luyện trước trò 7 người 8 chân


Tập luyện trước trò 7 người 8 chân


TRƯỚC GIỜ THI ĐẤU


Triển khai có lợi thế rõ ràng về sức mạnh khi 97% đội là nam nên có vẻ tỏ ra khinh địch. Dù vậy, để khẳng định sự nguy hiểm, chiến thuật cũng được đưa ra rõ ràng: triển khai 1: tập trung các vận động viên mạnh nhất, quyết tâm chiến tới trận cuối cùng; triển khai 2: tập trung các vận động viên “yếu” hơn, không cần thi đấu, thua ngay từ vòng đầu và chỉ cần đứng ngoài cổ vũ @.@ (Dẫu sao thì cũng quy về một mối mà ^.~).


Bàn luận chiến thuật thi đấu


Hội thao được hâm nóng ngay từ sáng sớm trước sảnh nhà thi đấu Hoàng Mai. Không hiểu có phải là cảm giác trở lại tuổi thanh xuân, trẻ trâu một thời không mà các bác già xem chừng còn phấn khích hơn cả lớp trẻ, chạy nhảy tung tăng. Hệ lụy – Thái Tử gặp trấn thương nhẹ sau khi nghịch ngợm đạo cụ chơi trên sân – thành phần hiếu động. Nào ta cùng hướng về lá cờ tổ quốc trong tiếng nhạc “Quốc ca”. Chắc cũng lâu lắm rồi các thanh niên chúng ta mới có dịp đứng nghiêm chào cờ, tinh thần rất phấn khích chuẩn bị cho một cuộc chiến. Sau một lúc huyên náo, sếp Hùng cũng hoàn thành bài phát biểu khai mạc. Thái Tử lên đọc tuyên thệ châm lửa cho cuộc chiến “HỘI THAO BRAVO 2014” chính thức bắt đầu. Không khí náo nhiệt hơn với đội trống BRAVO nhí chơi theo bất kể nhịp điệu gì có thể sáng tác, với hồng kỳ phấp phới, với băng rôn rất chất “tinh thần thể thao”. Chiến thôi anh em!!!


Chào cờ khai mạc


Chào cờ!


ĐỐI ĐẦU LÀ PHẢI … PHẤN ĐẤU


Môn thi đấu mở màn “7 người 8 chân” gặp chút sự cố khi các vận động viên tranh cãi về luật. Giờ phút này thì trọng tài và ban tổ chức là những thế lực cầm quyền tuyệt đối – không bàn cãi nhé (hị hị …). Những cặp giò được bó lại gọn gàng sẵn sàng vượt chướng ngại vật trong tiếng reo hò cổ vũ của các hoạt náo viên. Dàn Mr. siêu mẫu của triển khai xem ra trở thành một nhược điểm chí mạng. Sức mạnh không đóng vai trò chủ chốt mà là sự khéo léo và ăn ý giữa đồng đội. Đã chăm chỉ luyện tập trước đó, đội quân phòng bảo hành cứ thế phăm phăm tiến về đích nhẹ nhàng ẵm giải nhất trò chơi đầu tiên. Để lại đằng sau những cặp mắt ngậm ngùi để cup trượt khỏi tay trong gang tấc


Đội Bảo Hành giành giải đầu tiên


Đội Bảo Hành giành giải đầu tiên


ĐỔ MỒ HÔI – GIÀNH GIẢI THƯỞNG


Với khí thế chiến thắng trận đầu của phòng bảo hành, thêm vào quyết tâm phục thù của các đội còn lại ;)) thì trò chơi thứ 2 – rước kiệu đã được tiến hành luôn và ngay sau đó mà không cần thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức @.@. Đối phó với sức mạnh của thế lực triển khai, các mỹ nhân chân dài nặng ký được tung vào sân với hi vọng kìm cương bước chân đối thủ. Nhưng quả thực, với một trận đấu chỉ cần tới sức mạnh thì triển khai hoàn toàn chiếm ưu thế. Sau 4 lượt chạy, KT1 xuất sắc cán đích đầu tiên. Đáng tiếc cho Lẩu thập cẩm vì chỉ chậm chân chút xíu


Trận 3: Nhảy bao bố – Mùa giải Hội thao đầu tiên đã có một sự bán độ không hề nhẹ ;)). Sau một hồi cầm mic làm MC thì Quỳnh Gà – thuộc đoàn quân Lẩu thập cẩm đã bị zaj đẹp lôi kéo, bỏ xới showbiz MC để tham chiến cho Kỹ thuật 1 =)). Hẳn nhiên là trai tài gái sắc có chút mất tập trung ngắm đích mà chuyển sang ngắm nhau nên dễ dàng bị các đội khác qua mặt :P. 


Nhập cuộc đầy tự tin, Kinh doanh dường như có lợi thế khi dẫn đầu đoàn đua, nhưng bất ngờ lại xảy ra chỉ khi đến đoạn cua tăng tốc về đích. Không hiểu lấy sức mạnh từ đâu, trong khi các đội lần lượt bỏ cuộc vì ngã, thì cặp đôi Bảo hành như một chú kangaroo với sức bật kinh người hiên ngang cán đích. Thêm 1 lần nữa, lẩu thẩm cẩm ngẩn ngơ để giải thưởng trượt qua tay, con đường tới cup đã thấy giăng chút sương mờ – cần một chút thứ thần kỳ gọi là may mắn


Tinh thần "Làm hết mình, chơi nhiệt tình" luôn được phát huy


Sau ba môn thi đấu đầu tiên, các VĐV có phần đuối sức. 10p nghỉ giữa giờ để nối lại tình thương mến thương cho các đội . Nhìn quanh nhà thi đấu lại thấy sếp Trung đang rất phấn khởi hỗ trợ đi bố trí dụng cụ cho trò chơi tiếp theo ^”^.  Chuẩn bị tinh thần đồng đội cho môn thi thứ 4 “chạy tiếp sức”. Luật chơi khá đơn giản: Chặng 1 nam cõng nữ chạy và chuyền gậy cho người chơi thứ 2. Chặng 2 chạy zic zắc và chuyền gậy cho người chơi thứ 3. Chặng cuối chạy nước rút về đích. Sự cố nhỏ ngay từ chặng 1 – Lẩu thập cẩm đã phải rút khỏi môn thi, nhường lại sân cho các đội. (Đúng là cup bị yếm bùa rùi – đen toàn tập d(!___!)b). Gần như là cuộc chạy đua giành cup của KT1 vs PBH khi hai đội cứ thay phiên nhau mà ẵm giải. Kết thúc chặng đua tiếp sức, KT1 bổ sung vào thành tích hoành tráng của mình 1 giải thưởng nữa.


Tìm ra đội thắng cuộc


Trận thứ 5 – Kéo co. Dàn siêu mẫu của KT1 lại có cơ hội xếp hàng khoe “cơ bắp”, ra sân đầy khí thế và tự tin, hạ gục kinh doanh và KT2 dễ dàng. Dồn sức quyết phá bỏ cái dớp đeo đuổi từ các trận đấu trước, Lẩu thập cẩm xuất sắc hạ gục BH trong vòng kéo đầu tiên. Nguyên Nguyên lão gia lúc này đã trực tiếp ôm bụng phệ xuống tận sân thi đấu để cổ vũ cho anh em. Thế mới biết tinh thần thi đấu thể thao và tinh thần đồng đội tuyệt vời như thế nào ^^ Tuy nhiên trận thắng này chưa đủ để đưa Lẩu thập cẩm chạm tay vào cup. BH lấy lại phong độ và thắng liền 2 vòng kéo tiếp theo. Nhưng sau cùng họ cũng phải khuất phục trước KT1 – nhưng tên vai u thịt bắp.


HỘI THAO – NHÌN LẠI


Khép lại Hội thao BRAVO 2014 bằng môn thi nhẹ nhàng nhất “nhảy dây tập thể”. Ấy vậy mà cũng gây ra được chút ít khó khăn cho các đội bởi dây quá to mà sức người lúc này đã quá yếu =)) Lúc này mới thật sự cần tới sức mạnh đây. Và đương nhiên lại là đoàn quân Kỹ thuật thể hiện sức mạnh đó. Thế nhưng một đối thủ không ngờ tới của Kỹ thuật lại xuất hiện vào lúc tưởng chừng như giải nhất đã được định đoạt – Lẩu thập cẩm. Cùng với sự phối hợp nhịp nhàng và đồng đều, Lẩu thập cẩm đã san bằng điểm số với Kỹ thuật. Song do chút lỗi kỹ thuật (mỗi người đếm 1 kiểu) mà Quỳnh Gà tưởng bở – nghĩ rằng đội mình đã thắng nên dừng nhảy. Chiến thắng trận cuối có chút tranh cãi xong thi đấu vẫn là thi đấu và kết quả đã được trọng tài quyết định, Lẩu thập cẩm giành chiến thắng vào phút chót.


Sếp được dịp chỉ đạo chiến thuật


Sếp được dịp chỉ đạo chiến thuật


Kết thúc nửa ngày quần thảo mệt nhoài, đội nào đội nấy ra về đều có giải thưởng, không ít thì nhiều. Kỹ thuật vẫn luôn là đội quân ẵm về nhiều giải thưởng nhất trong mọi cuộc đua dù lớn dù nhỏ. Ngẫm nghĩ lại: kỳ sau có Hội thao nữa nhất định phải cho thi cắm hoa, xếp giấy nghệ thuật, hay gấp sao gấp hạc may ra mới ăn thua lại được với đoàn quân thể lực của thủ lĩnh Trường zà =)) Và để lấy lại thể lực, một bữa nhậu nhỏ sau Hội thao đã được diễn ra tại Nhà hàng 142 Nguyễn An Ninh với nào cơm gà, cơm sườn, bia hơi, nước ngọt…;)) Đánh chén thôi và cùng chuẩn bị cho cuộc vui tối nay


Liên hoan tăng thêm phần hấp dẫn


PHẦN 2 – SANG CHẢNH ĐI DỰ TIỆC


Trút bỏ bộ trang phục khỏe khoắn của hội thao, a/c/e lại nô nức xiêm y, váy áo đi dự tiệc. Mang tính chất kỷ niệm của 15 năm lịch sử, đội backstage tỏ ra khá hồi hộp trong khâu chuẩn bị – không hiểu còn sai sót gì không. Quà tặng, sân khấu, ánh sáng, âm thanh… được kiểm tra kỹ càng cùng sự trợ giúp của đồng nghiệp. Trong không gian ấm cúng bên người thân, giọng hoài niệm trầm ấm mà ai – cũng – biết – là – ai – đấy về hồi ức 15 năm BRAVO lần lượt được hiện lên như bánh xe đang quay ngược thời gian.


Những ấn tượng thủa ban đầu của cô bé mới vào nghề Minh Tâm giờ đã sắp thành bà cụ, của Thanh Thanh cũng đã thành đa đề trong giới kinh doanh. Từng bước, từng bước những người vào và ra, và cả những người trở lại, BRAVO đã trở thành một phần trong cuộc sống của mỗi người, một vạch xuất phát để cứ thế đi về phía trước. Chút khoảng lặng để nhìn lại nhau, để trân trọng những nỗ lực cùng nhau xây dựng BRAVO từ thủa hoang sơ tới nay, để tự hào rằng ta cũng là một phần trong đó.


Đôi lời tri ân của anh Phạm Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm PGĐ Công ty mở đầu cho bữa tiệc. Nhìn lại 15 năm không ngừng phấn đấu nỗ lực, phát triển toàn diện cả về lượng và chất, BRAVO giờ đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường phần mềm. Đó là cả một quá trình hoàn thiện không ngừng của một tập thể đoàn kết và vững mạnh. Bài hát chúc mừng sinh nhật vang lên nhẹ nhàng, mừng BRAVO tròn 15 tuổi, mừng những thành công mà BRAVO đã đạt được trong 15 năm qua, và cũng mang những niềm tin vào một tương lai phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn nữa.


Trao kỷ niệm chương cho những quản lý


Trao kỷ niệm chương cho những quản lý


Theo một cách nào đó, BRAVO có một sức hút kỳ lạ cho những con người thích trải nghiệm, những người thích biến áp lực thành động lực để khám phá khả năng tiềm tàng của bản thân, điều mà khó có thể tìm thấy ở một nơi nào khác – sự trải lòng của chàng trai trở lại sau hơn 4 tháng tạm rời ngôi nhà thân thương đến một miền đất mới. Sau hết anh thực sự biết được nơi mình muốn làm việc và cống hiến. Mùi mẫn thế là đủ rồi – quay về sẽ vẫn là nhà ~^”^~


Góp vui cho đêm Gala là dàn chân không dài cho lắm của đội nhảy mới được gom cấp tốc. Ánh sáng chói lòa của sân khấu khắc phục khá tốt cho lỗi kỹ thuật của đội nhảy, thêm vào là sự cổ động nhiệt tình của anh em khiến cả đội tự tin hơn hẳn, kết thúc bài nhảy mà không gặp sự cố gì lớn :D. (Cũng thấy anh em hứng khởi phết chứ bộ ;)) ) Để dàn dựng tiết mục này, phải cảm ơn sự chỉ đạo nhiệt tình của phó nháy Thái Tử cùng các biên đạo Quỳnh Gà và tiền bối Ngọc Huyền đã theo sát đội nhảy suốt 3 tuần ròng rã.


Đội nhảy nữ tập luyện chăm chỉ chuẩn bị cho đêm diễn


Sau đó, để giảm bớt nhiệt cho bầu không khí đang nóng, giọng ca ngọt ngào của Team 09 Triển khai – Thắng tia chớp đã mang đến một bài hát vô cùng nhẹ nhàng sâu lắng “Về đâu mái tóc người thương”. Xin chân thành cảm ơn anh! ^_^


Không khí trở lại náo nhiệt hơn cả sải bước trên thảm đỏ với chương trình trao quà tri ân cho toàn thể CBNV, papazazi liên tục chớp sáng, không thể bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc đáng nhớ nào. “Anh em mình là một gia đình – một gia đình phải chơi hết mình”.


>> Hội thao BRAVO Đà Nẵng.


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng