Lễ công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN)


Sáng ngày 11/07, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã trang trọng tổ chức lễ công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN) trước sự chứng kiến và tham dự của toàn thể CBNV BRAVO cả 3 miền.


Thành lập vào 10/1999, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hoạt động chuyên sâu trong việc phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin (CNTT) vào quản lý sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp, và tổ chức kinh doanh – xã hội. Những năm qua, đúc rút kinh nghiệm từ thực tế, cũng như học hỏi và ứng dụng các thành tựu CNTT trên thế giới vào sản phẩm; BRAVO không ngừng xây dựng, phát triển và hoàn thiện sản phẩm “Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp” cùng các dịch vụ đi kèm phần mềm.


Đặc biệt, trong 2 năm gần đây, Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung bị tác động tiêu cực bởi đại dịch Covid-19, đại dịch vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để BRAVO nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm đáp ứng yêu cầu quản trị ngày một cao hơn của các doanh nghiệp và hỗ trợ họ trong tiến trình chuyển đổi số.


Mới đây, sau một thời gian dài đầu tư nghiên cứu, vào ngày 1/7/2022, BRAVO chính thức hoàn thiện và ra mắt sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN).


Và ngày hôm nay, tại sảnh văn phòng BRAVO Hà Nội, Lễ công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN) đã được diễn ra trong bầu không khí trang trọng và tự hào, trước sự chứng kiến và tham dự trực tiếp của CBNV BRAVO-HN cùng toàn thể CBNV BRAVO-ĐN và HCM qua livestream trực tuyến.


Mở đầu buổi lễ, đại diện BLĐ công ty, GĐ Đào Mạnh Hùng đã có phần phát biểu khai mạc chương trình và công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN).



Ảnh: GĐ. Đào Mạnh Hùng phát biểu công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN)


Trong lời phát biểu của mình, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới toàn thể CBNV – những người đã luôn tận tụy cống hiến tâm huyết, trí lực và tuổi trẻ để đóng góp cho sự phát triển của Công ty trong nhiều năm qua. BRAVO có được thành quả ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực ngày đêm tìm tòi, nghiên cứu công nghệ và nghiệp vụ mới của các CBNV Khối Công Nghệ, Khối Phát Triển Sản Phẩm; phòng Phân Tích Nghiệp Vụ; sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong việc Test những tính năng mới của các CBNV phòng Kiểm Thử Sản Phẩm; và không thể thiếu sự đóng góp ý tưởng từ các bài toán thực tế, cũng như sự phản biện của các CBNV bộ phận Kỹ thuật Triển khai, Bảo hành, Kinh doanh, Giải pháp & Tư vấn,… tại các Vùng Miền (BRAVO-HN; BRAVO-ĐN; BRAVO-HCM).


“Trải qua 23 năm, chúng ta đã cùng đồng hành qua nhiều phiên bản phần mềm từ BRAVO 3.0 và đến nay là BRAVO 8R3 (ERP-VN). Chặng đường đó có nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng có những thành quả đáng tự hào. Sản phẩm phần mềm của chúng ta đã được hơn 4.000 khách hàng tín nhiệm sử dụng, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn (Top 10 Sao Khuê và Danh hiệu Sao Khuê 7 năm liên tiếp). Kết quả đó được làm nên từ công sức đóng góp của rất nhiều lớp người BRAVO. Tôi tin tưởng rằng, với sự quyết tâm, ý chí và nhiệt huyết của các thành viên BRAVO, chúng ta sẽ làm nên những kỳ tích mới nhằm đạt được những con số kết quả ấn tượng trên cơ sở sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN)” – Ông Đào Mạnh Hùng phát biểu.



Ảnh: Buổi lễ diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của CBNV BRAVO-HN.


Tiếp nối chương trình, trong sự vui mừng, hân hoan và tự hào của tập thể BRAVO, Ban lãnh đạo công ty đã thực hiện nghi thức cắt băng ra mắt sản phẩm.



Ảnh: Ban lãnh đạo công ty thực hiện nghi thức ra mắt sản phẩm.


Sau đó, ông Ngô Đình Hải – Giám đốc Khối Công nghệ đã lên giới thiệu về những điểm mới và tính năng nổi bật của phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN).



Ảnh: Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc Khối Công nghệ giới thiệu về sản phẩm


BRAVO 8R3 (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ với nền tảng BRAVO Web Service được thiết kế phân lớp sử dụng kiến trúc micro-services đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh mạng OWASP, NIST; đáp ứng yêu cầu về hiệu năng cao với HA services. Sản phẩm hỗ trợ đa nền tảng (Win, Web, Mobile) sử dụng các công nghệ .NET, Xamarin, Angular, SignalR… cùng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL. BRAVO 8R3 cung cấp công cụ quản trị dữ liệu doanh nghiệp đa chiều BI Dashboard, các công cụ khai thác dữ liệu như Web Portal, Survey… ứng dụng và hỗ trợ hữu ích cho các bài toán quản trị của khách hàng.


Đây sẽ là sản phẩm chiến lược của BRAVO trong thời gian tới với kỳ vọng sẽ nhận được sự hài lòng, tín nhiệm từ khách hàng và tiếp tục trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, hỗ trợ họ phát triển bền vững trong thị trường kinh doanh nhiều biến động, cũng như vững bước vào kỷ nguyên số.


Một lần nữa xin chúc mừng BRAVO 8R3 (ERP-VN) đã chính thức ra mắt, chúc mừng thành công của tất cả thành viên BRAVO.


TiênTT


Xem thêm:


>> Xem Livestream buổi lễ phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN) tại đây

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng