Náo nhiệt với gian hàng tuyển dụng của BRAVO tại Tech Expo 2016


Đông đảo các ứng viên ngành CNTT đã đến với gian hàng tuyển dụng của BRAVO tại ngày hội tuyển dụng Tech Expo 2016 để tìm hiểu về thông tin tuyển dụng của BRAVO và được phỏng vấn trực tiếp.


Ngày 17/09 vừa qua, BRAVO tham gia ngày hội tuyển dụng Tech Expo 2016 do VietnamWorks và Top IT Works tổ chức tại khách sạn Fortuna Hà Nội. Đây là sân chơi thực sự chuyên nghiệp dành cho những nhà tuyển dụng cũng như những ứng viên ngành CNTT. Ngày hội đã quy tụ những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, những ứng viên ngành CNTT từ sinh viên cho tới những người dày dạn kinh nghiệm đến tìm kiếm các cơ hội nghề nghiệp.



Đại diện BRAVO cùng các doanh nghiệp khác tham gia chương trình nhận hoa từ Ban tổ chức


Tham gia chương trình này, BRAVO với phương châm tìm kiếm và chào đón những ứng viên có năng lực, đam mê với công việc để gia nhập đại gia đình BRAVO, trở thành những mắt xích quan trọng trong quá trình phát triển sản phẩm phần mềm quản trị tài chính kế toán và giải pháp ERP BRAVO. Mang tới những cơ hội ứng tuyển hấp dẫn, cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt, gian hàng tuyển dụng của BRAVO đã nhận được sự quan tâm của rất đông đảo các ứng viên.



Gian hàng tuyển dụng của BRAVO tấp nập từ lúc bắt đầu chương trình…



…cho đến những phút cuối chương trình


Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, từ 8h đến 12h sáng ngày 17/09, gian hàng tuyển dụng của BRAVO luôn tấp nập các ứng viên đến tìm hiểu thông tin tuyển dụng từ công ty. Các ứng viên đến với gian hàng BRAVO sẽ được nhận sự tư vấn về công việc, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến công ty và vị trí ứng tuyển. Các ứng viên sau đó tùy theo nguyện vọng sẽ điền vào bản CV và được chuyên gia của BRAVO phỏng vấn trực tiếp. Với những ứng viên tiềm năng và được đánh giá sơ bộ tốt về năng lực sau đó sẽ được đến phỏng vấn chính thức tại công ty.



Các ứng viên điền vào bản CV



Được chuyên gia của BRAVO trò chuyện và phỏng vấn trực tiếp


Các thành viên BRAVO phụ trách gian hàng đều là những thành viên trẻ tuổi, nhiệt huyết, luôn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn cho tất cả các bạn ứng viên đến với gian hàng. BRAVO đã không chỉ mang tới Tech Expo những cơ hội việc làm, mà cả sức trẻ, nhiệt huyết cùng văn hóa doanh nghiệp BRAVO thân thiện, năng động.



Các thành viên BRAVO nhiệt tình hỗ trợ cho ứng viên



Giới thiệu công ty tới ứng viên


Với BRAVO con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn mong muốn tập hợp được những thành viên có tinh thần làm việc tập thể, có sức sáng tạo cao, có trách nhiệm với công việc. Và để tạo được niềm tin và sự say mê công việc của các thành viên trong công ty, ngoài việc tạo ra các giá trị tinh thần, giá trị vật chất đích thực BRAVO còn không ngừng đặt ra các mục tiêu phấn đấu nhằm nâng cao về mức sống cho các thành viên của mình.


>> BRAVO Insight: Chương trình trải nghiệm doanh nghiệp lần III tại Hà Nội.


Mai TT

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng