Nghiệm thu triển khai phần mềm BRAVO 7 tại Cảng Nghệ Tĩnh


Ngày 06/07/2016 vừa qua, cuộc họp nghiệm thu dự án triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 7 giữa Công ty Cổ phần Cảng Nghệ Tĩnh (Cảng Nghệ Tĩnh) và Công ty Cổ Phần Phần mềm BRAVO (BRAVO) đã diễn ra thành công.


Công ty Cổ Phần Cảng Nghệ Tĩnh đã sử dụng phần mềm BRAVO từ năm 2005 với phiên bản BRAVO 6.0. Sau 10 năm sử dụng, đến tháng 12/2015, Cảng Nghệ Tĩnh nâng cấp toàn bộ hệ thống của mình lên phiên bản BRAVO 7 tại văn phòng, xí nghiệp Cửa Lò và xí nghiệp Bến Thủy cho 3 bộ phận chính: Kế toán tổng hợp, Nhân sự, Kế toán tiền lương.


Mở đầu cuộc họp, ông Bùi Kiều Hưng – Phó giám đốc Cảng Nghệ Tĩnh đã gửi lời cảm ơn tới BRAVO, đặc biệt là các cán bộ triển khai trực tiếp thực hiện dự án này trong suốt gần 5 tháng qua. Ông Hưng cũng nêu rõ quan điểm làm việc và yêu cầu của Cảng Nghệ Tĩnh trong quá trình sử dụng phần mềm, đó là tiền đề cho việc hợp tác của hai bên.


Ông Hưng – Phó giám đốc Cảng Nghệ Tĩnh chủ trì buổi họp nghiệm thu


Ông Hưng – Phó giám đốc Cảng Nghệ Tĩnh chủ trì buổi họp nghiệm thu


Về phía BRAVO, ông Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ Thuật 1 đã tổng kết lại toàn bộ kết quả đạt được trong quá trình triển khai. Theo ông Quyền thì “Cơ bản tất cả các mục tiêu nghiệp vụ đặt ra ban đầu đã được BRAVO giải quyết. Quá trình nhập liệu và chỉnh sửa hệ thống theo các yêu cầu nghiệp vụ đặc thù của Cảng Nghệ Tĩnh đã đáp ứng được những nhu cầu cơ bản tại đây. Phần mềm đã được đưa vào sử dụng, các báo cáo quản trị cần thiết đã lên đúng. Đặc biệt phần kế toán lương tháng 4 và tháng 5 đã lên hoàn chỉnh”.


Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, tại buổi họp, BRAVO và Cảng Nghệ Tĩnh cũng đã cùng nhau chia sẻ thẳng thắn về các vấn đề còn tồn tại và những nhu cầu cần BRAVO hỗ trợ thêm. BRAVO đã ghi nhận ý kiến đóng góp của tất cả các anh chị quản lý cũng như các anh chị trực tiếp sử dụng phần mềm. Ngay tại buổi họp, một số vấn đề còn tồn tại đã được ông Quyền giải đáp, những vấn đề khác hai bên sẽ cùng nhau làm việc để hoàn thiện hệ thống và đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghiệp vụ tại đây.


Tại buổi họp, ngoài những anh chị trực tiếp sử dụng phần mềm, BRAVO cũng đã được lắng nghe những chia sẻ chân thành từ phía các anh chị lãnh đạo Cảng Nghệ Tĩnh. Ông Nguyễn Xuân Hùng – Kế toán trưởng Cảng Nghệ Tĩnh cho biết: “Về phần tài chính kế toán, phần mềm BRAVO 7 đã đáp ứng rất tốt được các yêu cầu, quy định của Nhà nước. Đây là tiền đề để những nghiệp vụ tại Cảng được phát huy tốt. Còn về phần Kế toán quản trị – là một phần rất quan trọng trong quản lý, phần mềm BRAVO cơ bản đã đáp ứng được, tuy nhiên Cảng Nghệ Tĩnh mong muốn có nhiều hơn nữa những tư vấn của BRAVO về các biểu mẫu báo cáo. Ngoài ra, dù khoảng cách xa xôi, nhưng các bạn triển khai của BRAVO đã luôn nhiệt tình hỗ trợ chúng tôi, đó là thái độ làm việc khiến chúng tôi rất hài lòng”.


Còn ông Trần Nam Hải – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ – Lao động thì nhận xét về phân hệ thuộc nghiệp vụ phòng: “Tất cả các dữ liệu thuộc phần nhân sự đã được đưa vào, các báo cáo cơ bản được lên tốt. Có nhiều báo cáo chi tiết đã được lên như: báo cáo thai sản, ốm đau… Hy vọng BRAVO vẫn tiếp tục hỗ trợ Cảng Nghệ Tĩnh trong thời gian tới”.


Được nâng cấp lên từ phần mềm BRAVO 6.0 với quá trình sử dụng hơn 10 năm, có những thói quen đã in sâu vào cách thức làm việc của mỗi người. Tiếp cận phiên bản phần mềm mới với những tính năng mới không khỏi mang đến nhiều khó khăn cho nhân viên tại Cảng Nghệ Tĩnh. Đặc biệt, đa phần người sử dụng phần mềm tại đây với độ tuổi thuộc nhóm “các cô các chú” nên việc tiếp cận cái mới và kiến thức về máy tính là một trở ngại nữa cho quá trình triển khai. Nhưng với đội ngũ triển khai trẻ, nhiệt tình với công việc và thiện chí làm việc của hai bên, quá trình triển khai tuy vất vả nhưng kết quả đạt được đã khiến cả hai bên hài lòng và không ít những kỷ niệm đẹp đã có. Ông Nguyễn Quốc Trác vui tính chia sẻ trong cuộc họp: “Lát nữa họp xong, bác xin phép được chụp ảnh với cái standee của buổi lễ nghiệm thu để về khoe với vợ con. Trong suốt hơn 5 tháng ăn ngủ với BRAVO, phần mềm còn được ưu tiên hơn cả vợ, con ở nhà”.


Ông Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật 1 BRAVO trao chứng nhận bản quyền phần mềm


Ông Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật 1 BRAVO trao chứng nhận bản quyền phần mềm


Kết thúc buổi lễ nghiệm thu, thay mặt BRAVO, ông Đoàn Văn Quyền trao chứng nhận bản quyền phần mềm và một món quà của BRAVO cho Cảng Nghệ Tĩnh. Sau quá trình triển khai, BRAVO vẫn tiếp tục hỗ trợ cảng Nghệ Tĩnh trong quá trình sử dụng phần mềm để đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng.


Ông Phạm Văn Tuân - Cán bộ phụ trách hợp đồng trao quà lưu niệm cho Cảng Nghệ Tĩnh


Ông Phạm Văn Tuân – Cán bộ phụ trách hợp đồng trao quà lưu niệm cho Cảng Nghệ Tĩnh


Đội dự án của BRAVO và Cảng Nghệ Tĩnh


Đội dự án của BRAVO và Cảng Nghệ Tĩnh


Công ty Cổ phần Cảng Nghệ Tĩnh là cảng tổng hợp quốc gia đầu mối khu vực, hoạt động sản xuất kinh doanh của Cảng Nghệ Tĩnh trên địa bàn rộng lớn, đa dạng, bao gồm 2 khu vực Cửa Lò và Bến Thuỷ với hơn 800m cầu cảng cùng nhiều thiết bị xếp dỡ tiên tiến, hệ thống kho bãi hiện đại và đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, Cảng Nghệ Tĩnh đang từng bước vươn lên hội nhập quốc tế đáp ứng tốt nhất cho quá trình giao thương hàng hoá trong khu vực và các nước trên thế giới, góp phần tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế ở địa bàn tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ. Cảng Nghệ Tĩnh với lịch sử 55 năm xây dựng và trưởng thành đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công cuộc đấu tranh thống nhất đất nước và góp phần xây dựng phát triển kinh tế tỉnh Nghệ An, khu vực Bắc Trung Bộ và nước bạn Lào.


>> Nghiệm thu triển khai phần mềm BRAVO 7 tại Công ty Công Nông Nghiệp Tiến Nông.


Xuyên NTC

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng