Tháng 11 rộn ràng với cơn mưa thưởng nóng tại BRAVO HN

Ngày 12/11 tại BRAVO HN, để tiếp tục ghi nhận những nỗ lực của CBNV, Ban lãnh đạo công ty đã thực hiện các quyết định trao thưởng nóng đối với CBNV Kinh doanh, Tư vấn và Kỹ thuật triển khai có thành tích xuất sắc.

Hoạt động trao thưởng “nóng” là một trong những chương trình thường xuyên tại BRAVO cả 3 miền. Đây không chỉ là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp phần mềm BRAVO ERP cùng dịch vụ chất lượng đến với khách hàng.

Sáng thứ 7 (ngày 12/11) tại BRAVO HN, với những thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, CBNV Kinh doanh, Tư vấn giải pháp và Kỹ thuật triển khai tiếp tục đón nhận các quyết định khen thưởng từ Ban lãnh đạo công ty. Đại diện Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao thưởng, chúc mừng đến từng cá nhân.

Khen thưởng nhóm CBNV Kinh doanh hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH SHINTS BVT

Thưởng “nóng” nhóm CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng với Công ty SHINTS BVT

Ảnh: Thưởng “nóng” nhóm CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng với Công ty SHINTS BVT

Khen thưởng nhóm CBNV Kinh doanh hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần BIGFA.

Khen thưởng thành tích nhóm CBNV Kinh doanh ký hợp đồng với Công ty BIGFA

Ảnh: Khen thưởng thành tích nhóm CBNV Kinh doanh ký hợp đồng với Công ty BIGFA

Khen thưởng CBNV Đinh Nhật Anh (Phòng Kinh doanh 2) và CBNV Đỗ Đại Lộc (Phòng Tư vấn Giải pháp) hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc.

Biểu dương và trao thưởng nóng cho nhóm CBNV ký kết hợp đồng với Công ty Minh Ngọc

Ảnh: Biểu dương và trao thưởng nóng cho nhóm CBNV ký kết hợp đồng với Công ty Minh Ngọc

Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 1 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Que hàn điện Việt Đức.

Tháng 11 rộn ràng với cơn mưa thưởng nóng tại BRAVO HN

Ảnh: Chúc mừng thành tích và trao thưởng cho nhóm Kỹ thuật triển khai thực hiện hợp đồng với Công ty Que hàn điện Việt Đức

Với chuyên môn, tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm trong công việc, các CBNV BRAVO đã hoàn thành tốt các phần việc được giao, nhận được sự đánh giá cao và hài lòng của khách hàng, góp phần khẳng định uy tín và xây dựng thương hiệu “BRAVO – Bí quyết quản trị doanh nghiệp”.

Hy vọng rằng, buổi trao thưởng trong ngày làm việc cuối tuần vừa qua sẽ lan tỏa niềm vui, tạo thêm năng lượng tích cực để tất cả thành viên công ty cùng nhau quyết tâm chinh phục nhiều thành tích ấn tượng trong những tháng cuối năm 2022.

Tiên TT

Xem thêm:

>> BRAVO HN: Trao cúp NVXS, giải PTSP tháng 10 và cơn mưa thưởng “nóng”

>> BRAVO HCM: Sinh nhật CBNV tháng 11 và thưởng nóng nhân viên Triển khai

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng