Thảo luận về chế độ chi phúc lợi cho CBNV tại BRAVO Hà Nội


Ngày 05/03 vừa qua, tại BRAVO Hà Nội đã diễn ra buổi Thảo luận trao đổi về chế độ chi phúc lợi cho CBNV, do sự tổ chức của Công ty và Công đoàn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.


Nhằm làm rõ các quy định về chế độ chi phúc lợi mới được ban hành của công ty và quy chế chi tiêu tài chính của Công đoàn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và tiếp nhận các ý kiến đóng góp từ CBNV, sáng ngày 05/03 vừa qua, buổi Thảo luận trao đổi về chế độ chi phúc lợi cho CBNV đã được tổ chức tại BRAVO Hà Nội. Chương trình có sự tham dự của ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty, ông Phạm Anh Trường – Chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể các CBNV BRAVO Hà Nội.


Khai mạc cho buổi thảo luận, Giám đốc công ty đã phát biểu lý do và giới thiệu về Công đoàn Công ty. Tiếp đó Chủ tịch Công đoàn đã trình bày những quy định mới về chế độ chi phúc lợi, quy chế chi tiêu tài chính của Công đoàn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO. Các CBNV BRAVO Hà Nội đang làm việc online tại nhà cũng theo dõi và tham gia buổi thảo luận qua chương trình trực tuyến Zoom.



Giám đốc công ty phát biểu khai mạc



Chủ tịch công đoàn trình bày về chế độ và quy chế chi tiêu


Tại chương trình thảo luận, CBNV BRAVO HN đã nhiệt tình đưa ra các ý kiến đóng góp cho việc xây dựng chế độ phúc lợi, các hoạt động nội bộ của công ty, cũng như hoạt động của Công đoàn Công ty. Việc lấy ý kiến khách quan nhằm giúp cho Công đoàn hoạt động ngày càng có hiệu quả, các chế độ của công ty ngày càng hướng tới mang lại giá trị cho nhân viên và xây dựng một môi trường doanh nghiệp thân thiện, lý tưởng cho CBNV làm việc và phát triển.



CBNV đưa ra ý kiến tại thảo luận



Những thắc mắc của CBNV về chế độ, quy định mới cũng được Ban lãnh đạo công ty giải đáp tường tận. Cùng với đó các ý kiến đóng góp cũng được ghi nhận và Ban lãnh đạo công ty cùng Công đoàn sẽ xem xét để có hướng bổ sung, điều chỉnh các hoạt động sau này. Hy vọng rằng với tinh thần xây dựng sau buổi thảo luận vừa qua, Công đoàn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO sẽ ngày càng phát huy được vai trò của mình trong việc đảm bảo quyền lợi cho CBNV, cùng với bộ phận Nhân sự của công ty tiếp tục có những chương trình ý nghĩa, gắn kết các thành viên trong công ty.


Xem thêm:


>> Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 2 tại BRAVO Hà Nội


>> BRAVO Đà Nẵng: Trao Cúp NVXS tháng 1 và sinh nhật CBNV tháng 2


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng