Thư chúc mừng sinh nhật BRAVO lần thứ 23


Quý Khách hàng và các thành viên BRAVO thân mến,


Năm 2022, BRAVO của chúng ta tròn 23 tuổi. Cũng là năm mà đại dịch COVID-19 (Đại dịch thế kỷ, sau 2 năm hoành hành khắp thế giới) đã cơ bản được kiểm soát, đời sống bắt đầu trở về với guồng quay vốn có. Kinh tế thế giới mặc dù vẫn còn tiềm ẩn những nguy cơ bất ổn (như Chiến sự Nga-Ukraine, chính sách Zero-Covid của Trung Quốc… đã và đang làm đứt gãy chuỗi cung ứng, cản trở đà phục hồi kinh tế toàn cầu), tuy nhiên về cơ bản các nền kinh tế đang trên đà hồi phục, các hoạt động sản xuất được đẩy mạnh. Trong nước, với quyết tâm phát triển kinh tế xã hội để không lỡ nhịp với thế giới, những tháng đầu năm 2022, hầu hết các ngành, lĩnh vực có xu hướng tăng trưởng trở lại. Đây là “thời điểm tốt” để BRAVO nói riêng và các doanh nghiệp nói chung vươn mình phát triển mạnh mẽ hơn sau đại dịch.


Bối cảnh mới đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi cách làm, phải ứng dụng “Chuyển đổi số” vào quản lý SXKD và điều hành doanh nghiệp để tồn tại, phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Sự bùng nổ của CNTT trong những năm gần đây đã thúc đẩy số hóa cuộc sống diễn ra mạnh mẽ, đặc biệt là số hóa doanh nghiệp với các ứng dụng được tạo lập trên nền tảng công nghệ mới về AI, BIG DATA, CLOUD COMPUTING, MACHINE LEARNING…, cùng với đó hạ tầng viễn thông liên tục phát triển với mạng 4G, 5G, 6G… đã làm cho việc ứng dụng CNTT trở nên dễ dàng và phổ dụng hơn. CNTT cũng sẽ trợ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, có nhiều phương án để giải quyết sự ách tắc trong SXKD, thúc đẩy phát triển những mô hình kinh doanh mới và quan trọng hơn là cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng việc hội nhập kinh tế toàn cầu với những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


Nhận thức rõ việc này, thời gian qua BRAVO đã không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu quản trị của các doanh nghiệp và hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong công cuộc “Chuyển đổi số”. Việc ra đời phiên bản phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) vào tháng 7/2022 vừa qua với những đột phá về mặt công nghệ và sự chỉn chu, hoàn thiện hơn về quy trình là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển không ngừng của BRAVO. Đây cũng là sản phẩm được kỳ vọng sẽ là “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” cho khách hàng thời kỳ mới.


Xuyên suốt 23 năm xây dựng và phát triển, tài sản lớn nhất của chúng ta là trí tuệ của CBNV, là sức mạnh của sự đoàn kết, đồng lòng đi theo định hướng, sứ mệnh để phụng sự khách hàng. Trên cơ sở nền tảng những con người này, chúng ta đã và sẽ hoạch định ra các sách lược để cùng vượt khó và vươn mình tới các thành công mới, thêm tuổi mới BRAVO sẽ tích thêm năng lượng để MẠNH MẼ VƯƠN XA.


Trải qua 23 năm, những thành viên BRAVO chúng ta có thể tự hào về các thành tựu đã đạt được: “Sự tin tưởng của hơn 4.000 khách hàng là những công ty và tập đoàn lớn; Sự ghi nhận của giới chuyên môn với TOP 10 Sao Khuê, TOP 10 Doanh nghiệp CNTT trong nhiều năm; Với quy mô hơn 400 nhân sự khắp 3 vùng miền, cùng những nét văn hóa đậm bản sắc riêng mình…”. Thành quả có được chính là nhờ sự đồng lòng, nỗ lực, kiên trì và làm việc không biết mệt mỏi của các lớp người BRAVO, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung BRAVO ngày thêm phát triển. Các cống hiến ấy luôn được BRAVO trân trọng, ghi nhớ, giữ gìn và phát huy.


“Tri ân, cảm ơn sâu sắc và chân thành” là những lời mà Ban Lãnh Đạo muốn nhắn gửi tới các đồng nghiệp, khách hàng cùng đối tác đã tin tưởng và đồng hành với BRAVO trong suốt chặng đường đã qua.


Kính chúc Khách Hàng, Đối Tác cùng CBNV dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.


Trân trọng.


GIÁM ĐỐC CÔNG TY


ĐÀO MẠNH HÙNG

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng