Thưởng “nóng” tháng 4 tiếp tục rộn ràng tại BRAVO Hà Nội


Mới đây, Ban lãnh đạo BRAVO HN đã tiếp tục thực hiện khen thưởng nóng cho nhóm CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật triển khai vì thành tích xuất sắc trong hoạt động cung cấp phần mềm BRAVO cho khách hàng.


Tiếp nối các hoạt động khen thưởng trong tháng, sáng hôm qua ngày 28/04, sự kiện trao tặng khen thưởng “nóng” đối với các CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật triển khai Hà Nội đã được diễn ra. Đây là những CBNV đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp sản phẩm phần mềm ERP cùng dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.


Tại sảnh văn phòng BRAVO HN, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao tặng khen thưởng, gửi lời chúc mừng thành tích tới nhóm CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật triển khai phụ trách.


Khen thưởng CBNV Kinh doanh (phòng Kinh doanh 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm ERP – BRAVO 8R2 cho Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh.



Ảnh: Ghi nhận kết quả và khen thưởng thành tích của nhóm CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh


Khen thưởng đội dự án Kỹ thuật triển khai đã nỗ lực triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Công ty M*) (Phụ lục 11_Triển khai M Log, Gộp sổ trên bản Quản trị).



Ảnh: Chúc mừng thành tích của đội dự án triển khai cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành


Không khí những ngày cuối tháng 4 tại BRAVO dường như được khuấy động sôi sục hơn với các thành quả mà các CBNV đã đạt được. Xin chúc mừng các CBNV Kinh doanh và đội Kỹ thuật triển khai trên với chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc đã hoàn thành tốt các phần việc đảm nhận và đạt thành tích xuất sắc.


Nhờ những nỗ lực của các CBNV, trong quá trình làm việc với khách hàng luôn tâm huyết đem đến “chất lượng sản phẩm” và “chất lượng dịch vụ” tốt nhất, uy tín của BRAVO trong mắt các doanh nghiệp và trên thị trường cung cấp giải pháp ERP ngày càng được nâng cao, góp phần vào sự phát triển vững chắc của thương hiệu “BRAVO – Bí quyết quản trị doanh nghiệp”.


TiênTT


Xem thêm:


>> BRAVO HN: Thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh và Triển khai tháng 4/2022


>> BRAVO Hà Nội: Trao cúp NVXS và giải thưởng PTSP tháng 3

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng