Trao thưởng Nhân viên xuất sắc tháng 12 của BRAVO Hà Nội


Năm 2015 đã khép lại, kết quả làm việc và những cá nhân xuất sắc của năm cũng sắp được hé lộ. Nhưng trước khi được công bố những bí mật đó, BRAVO Hà Nội vẫn như thường lệ vinh danh những nhân viên xuất sắc của tháng 12 vừa qua.


Cúp nhân viên xuất sắc tháng 12


Sáng nay 11/01, các thành viên BRAVO-HN đã tổ chức trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12 long trọng tại văn phòng công ty. Tháng này, Hà Nội có 3 cán bộ nhân viên được vinh dự nhận cúp, đó là các thành viên:


  • Anh Bùi Xuân Công – Phòng Kinh doanh

  • Anh Lương Công Thành – Phòng Bảo hành

  • Anh Nguyễn Trùng Dương – Phòng Kỹ thuật II


Những ngày cuối năm bận rộn, thứ 2 đầu tuần nhưng các anh chị cũng không được có mặt đầy đủ tại văn phòng mà đang “vi vu” tại khách hàng để hỗ trợ tư vấn hay triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp cho khách hàng. Vì lẽ đó mà cả 3 thành viên tháng này đều không có mặt để trực tiếp được nhận cúp, và các thành viên cùng phòng đã đại diện nhận thay. Như anh chị em BRAVO-HN vẫn nói vui là, chẳng mấy khi có cơ hội được lên truyền hình thì lại vắng mặt.


Anh Đào Mạnh Hùng – Giám đốc công ty đã đại diện công ty trao cúp cho các nhân viên, đồng thời anh cũng cho biết, kết quả công việc 2015 cùng những cái tên cá nhân xuất sắc của năm cũng sẽ sớm được công bố.


Trao thưởng Nhân viên xuất sắc tháng 12 của BRAVO Hà Nội


Trao cúp nhân viên xuất sắc


Kết quả giải thưởng Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP – Giải Ý nghĩa


Cũng trong sáng hôm nay, giải Ý nghĩa của Giải thưởng Khuyến khích đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm đã được trao cho anh Phạm Văn Tặng – Phòng Kỹ thuật III. Anh Ngô Đình Hải – Trưởng phòng Công nghệ đã đại diện công ty trao giải thưởng vinh dự này.


Trao thưởng Nhân viên xuất sắc tháng 12 của BRAVO Hà Nội


Trao giải Ý nghĩa


Vậy là cả văn phòng BRAVO Hà Nội đã cùng nhau đón những niềm vui hân hoan cuối cùng của năm 2015. Chúc cho tất cả thành viên sẽ tiếp tục công tác tốt, gặp nhiều may mắn và gặt hái nhiều thành công cũng như niềm vui trong năm mới. Và hãy cùng nhau chờ đón những điều bất ngờ trong đêm Tất niên sắp tới.


Xem thêm bài viết khác:


>> Cúp nhân viên xuất sắc đầu xuân của BRAVO Hà Nội.


Mai TT

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng