Tản mạn những ngày cuối năm cùng Kinh doanh HCM


BRAVO Hà Nội có Test, thì BRAVO Hồ Chí Minh có Kinh doanh, những phòng ban có “đầu tàu” là nữ giới. Dù là “phái yếu” lãnh đạo nhưng hoạt động của Phòng lại không hề yếu.


Những ngày cuối năm tại Kinh doanh HCM, hẳn ai nấy đều vui mừng hồ hởi, phần vì cái Tết đã khá cận kề, phần vì Phòng hiện đang dẫn đầu khối Kinh doanh ba miền về chỉ tiêu hoàn thành kế hoạch năm một cách xuất sắc.


Tính đến hết tháng 11 năm nay, phòng Kinh doanh HCM đã đạt 116% chỉ tiêu doanh số, mặc dù con số này đã một phần bị giảm do các hợp đồng của năm trước bị hủy hoặc thanh lý một phần. Doanh số thực của phòng đã có thể đạt được nhiều hơn như thế. Dự kiến đến hết 2015 này, phòng sẽ đạt khoảng 120% kế hoạch năm.



Phòng Kinh doanh HCM trong tiệc Tất niên 2014


Đã khá quen thuộc với người phụ nữ tài năng – chị Trương Thị Hoài Mơ – Trưởng phòng Kinh doanh HCM qua những cuộc trò chuyện trước đây, chúng tôi lại một lần nữa được nghe những chia sẻ của chị về công việc của phòng Kinh doanh năm vừa qua. Chị Mơ cho biết: “Tính đến hết tháng 10/2015, phòng Kinh doanh đã vượt doanh số năm, trong đó có những nhân viên rất xuất sắc được kể đến như: Trương Hồng Ngọc, Lý Thúy Phượng, Đoàn Hữu Trung, Hà Xuân Thúy, và dĩ nhiên có chị (cười)… Đến hết tháng 11 thì có thêm Trần Quốc Bảo, Vũ Thái Hoàng và Nguyễn Hoài Tuyết Nhung.”


Chắc hẳn, không chỉ những cái tên được kể ra ở trên, sự thành công của Kinh doanh năm 2015 vừa qua, là sự góp sức, đồng tâm của tất cả các thành viên còn lại. Chị Mơ cũng cho biết, vì doanh số năm nay tốt nên chỉ tiêu doanh số năm sau chắc chắn sẽ là con số không nhỏ, và sẽ là áp lực lớn hơn cho Kinh doanh trong năm 2016.


Cũng chính vì vậy nên chị Mơ cũng dự tính phòng sẽ có nhiều thay đổi về mô hình hoạt động trong năm 2016, để có thể hoàn thành tốt mục tiêu. Chị Mơ hi vọng kế hoạch này sẽ là một bước hoàn chỉnh để phòng đi vào hoạt động tốt hơn, tạo một môi trường làm việc lý tưởng và thoải mái hơn cho kinh doanh, để các thành viên có thể độc lập hơn, sáng tạo hơn trong công việc của mình.



Chị Trương Thị Hoài Mơ – Trưởng phòng Kinh doanh HCM tại BRAVO Insight 2015


Được biết năm vừa qua, gia đình nhỏ của chị vừa chào đón thêm một “nhóc tỳ” đáng yêu. Chị cũng chia sẻ: “Năm qua là một năm đầy khó khăn với cá nhân chị, vừa “nghỉ phép dài hạn” xong bắt đầu từ quý II là nhận quyết định Trưởng phòng, nhiều bỡ ngỡ và áp lực. Có những thời điểm, phòng không đạt doanh số, cụ thể là tổng kết quý II, chị đã buồn lòng và trăn trở rất nhiều. Nhưng sau đó, chị đã cố gắng. Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của BGĐ và các phòng ban, đặc biệt là phòng Tư vấn giải pháp cùng với sự cố gắng của cả tập thể phòng, quý III, con số mà phòng ký được còn làm chị ngỡ ngàng. Niềm vui vỡ òa, gánh nặng nhẹ đi rất nhiều. Rồi sau đó là hoàn thành doanh số năm xuất sắc trong tháng 10. Năm nay cũng là một trong những năm phòng Kinh doanh hoàn thành doanh số năm từ rất sớm. Tập thể Kinh doanh cũng trưởng thành hơn, vững vàng hơn và đoàn kết hơn.”


Những ngày cuối cùng của năm 2015 cận kề, xin chúc cho phòng Kinh doanh HCM sẽ đạt những thành công lớn hơn, những con số ấn tượng hơn trong năm tới. Chị Mơ cũng gửi lời chúc tới đại gia đình BRAVO: “Chúc cho BRAVO chúng ta năm mới phát triển hơn, vững mạnh hơn, khẳng định vị thế của BRAVO trên thương trường. Chúc cho gia đình BRAVO năm mới hạnh phúc và bình an.


>> Tản mạn những ngày cuối năm cùng Kỹ thuật 3 BRAVO Hà Nội.

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng