BRAVO Care 2017: Bảo vệ sức khỏe, tài sản “vàng” cho mỗi BRAVO-er

Ngày 11/11 và 18/11, chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ – BRAVO Care 2017 được tổ chức tại BRAVO HN đã diễn ra tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, với mục đích theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho tất cả CBNV đang làm việc tại công ty.

BRAVO Care – là hoạt động chăm sóc sức khỏe định kỳ nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, được tổ chức hàng năm với thời điểm tùy thuộc theo kế hoạch của BRAVO từng miền.

Năm nay, BRAVO Care 2017 diễn ra vào ngày 11/11 và 18/11 tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của tất cả CBNV đang công tác làm việc tại nhiều phòng ban BRAVO-HN.

BRAVO Care 2017 vào các ngày 11/11 và 18/11 tại MEDLATEC

Trong ngày thăm khám đầu tiên (11/11), các bác sỹ của bệnh viện đã tới văn phòng công ty lấy mẫu máu và nước tiểu tiến hành xét nghiệm trước, đảm bảo thời hạn trả kết quả vào ngày 18/11.

CBNV đang được lấy mẫu máu trong buổi khám đầu tiên 11/11

Với BRAVO Care 2017, các CBNV đã được kiểm tra sức khỏe theo đầy đủ các nội dung cơ bản như: Khám tổng quát (nội, ngoại, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, thể lực, huyết áp, tim mạch); xét nghiệm máu và nước tiểu; siêu âm ổ bụng, chụp X quang tim phổi thẳng…; thực hiện các xét nghiệm sinh hóa cần thiết. Sau khi có kết quả, đã được bác sĩ tư vấn tận tình về tình trạng sức khỏe, đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho từng người.

Theo dõi kết quả xét nghiệm máu

Gần 20 năm hình thành và phát triển, MEDLATEC vẫn luôn khẳng định uy tín, thương hiệu với nhân dân khu vực phía Bắc là một cơ sở y tế thực hiện xét nghiệm hàng đầu. Việc sở hữu đội ngũ cán bộ là Giáo sư, thạc sĩ, bác sĩ/ cử nhân xét nghiệm được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm và tâm huyết; cơ sở vật chất tốt, đón đầu công nghệ mới, đã giúp cho các CBNV của BRAVO có được cảm giác an tâm, tin tưởng và hài lòng với những giá trị nhận được.

Một lần nữa, BRAVO Care nói riêng và những chương trình phúc lợi được BRAVO thực hiện đã cho thấy hiệu quả lớn về sự gắn kết tinh thần nội bộ và đảm bảo quyền lợi cho mỗi CBNV.

Các CBNV đang thực hiện nội dung Khám tổng quát

BRAVO Care 2017 đã khép lại, với mỗi CBNV đang làm việc tại BRAVO-HN, chương trình vừa là quyền lợi, đồng thời là hoạt động nội bộ ý nghĩa, góp phần cùng CBNV bảo vệ tài sản quý giá – Sức khỏe của bản thân mỗi người.

Xem thêm bài viết liên quan:

>> Những chuyến du lịch đáng nhớ mừng sinh nhật BRAVO 18 tuổi.

Yến TTH

 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng