BRAVO Care 2020: Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe các CBNV BRAVO tại Đà Nẵng

Ngày 12/12 và 19/12, chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ – BRAVO Care 2020 tiếp tục được tổ chức, triển khai dành cho các CBNV đang công tác tại Đà Nẵng.

Nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, mỗi năm một lần BRAVO Care – chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ cho các CBNV được tổ chức tại văn phòng các miền, thu hút sự quan tâm tham gia của tất cả thành viên. Tháng 11 vừa qua, chương trình được diễn ra tại văn phòng Hà Nội. Và mới đây, trong các ngày 12/12 và 19/12, BRAVO Care 2020 tiếp tục được triển khai dành cho các CBNV đang công tác tại BRAVO ĐN. Năm nay, bệnh viện Đa khoa Gia đình tiếp tục là địa chỉ tin cậy được lựa chọn để diễn ra chương trình.

BRAVO Care 2020 vào các ngày 12/12 và 19/12 tại Bệnh viện Đa khoa Gia đình (Ảnh: Internet)

Với BRAVO Care 2020, các CBNV đã được kiểm tra sức khỏe theo đầy đủ các nội dung cơ bản như: Khám tổng quát; xét nghiệm máu và nước tiểu; siêu âm bụng tổng quát; chụp X quang tim phổi thẳng; xét nghiệm viêm gan B; … thực hiện các xét nghiệm sinh hóa cần thiết. Sau khi có kết quả, các bác sĩ đã tư vấn tận tình về tình trạng sức khỏe và đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho từng người.

Trong ngày thăm khám đầu tiên (ngày 12/12), các bác sỹ của bệnh viện đã tới văn phòng công ty lấy mẫu máu và nước tiểu tiến hành xét nghiệm trước, đảm bảo thời hạn trả kết quả vào ngày 19/12.

CBNV đang được lấy mẫu máu trong buổi khám đầu tiên 12/12

Mọi người đều hào hứng tham gia trước chính sách chăm sóc sức khỏe này của Công ty

Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình có quy mô 250 giường bệnh đầy đủ các chuyên khoa sâu; đội ngũ Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hướng dẫn cặn kẽ các quy trình khám bệnh, thủ tục và hồ sơ khám nhanh chóng và tiện lợiCơ sở luôn kiên trì phát triển với quan điểm hoạt động “Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh”, đã giúp cho các CBNV của BRAVO Đà Nẵng có được cảm giác an tâm, tin tưởng và hài lòng với những giá trị nhận được.

BRAVO Care 2020 tại Đà Nẵng đã khép lại thành công. Chương trình nhận được sự hưởng ứng và tham gia của tất cả CBNV đang công tác tại văn phòng. Thông qua chương trình, quyền lợi của các CBNV đều được đáp ứng đầy đủ bằng việc thăm khám, chăm sóc và nhận những lời khuyên tư vấn về sức khỏe để kịp thời điều chỉnh chế độ sinh hoạt sao cho tốt nhất. Tin tưởng rằng, những giá trị tốt đẹp và ý nghĩa của BRAVO Care sẽ luôn tạo ra cảm giác tin tưởng, hạnh phúc và khích lệ tinh thần cho các thành viên của BRAVO yên tâm công tác.

Có thể bạn quan tâm: BRAVO Care 2020: Thăm khám sức khỏe định kỳ cho các CBNV tại Hà Nội

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.

Yến TTH

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng