BRAVO đồng hành cùng sinh viên TMU trong Ngày hội hướng nghiệp 2019


Tuần qua, BRAVO đã tham gia Ngày hội hướng nghiệp 2019, tiếp tục đồng hành cùng sinh viên Thương Mại trong vai trò đơn vị tuyển dụng.


Sáng ngày 20/4, tại hội trường H1 và H3, ĐH Thương Mại, Ngày hội hướng nghiệp 2019 – sự kiện thường niên được tổ chức bởi Khoa HTTT Kinh Tế & TMĐT phối hợp cùng các doanh nghiệp, đối tác trong nước đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Đây là năm thứ 6 chương trình được diễn ra, Ngày hội hướng nghiệp 2019 tiếp tục trở thành cầu nối giúp các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng với chuyên ngành theo học tại các doanh nghiệp uy tín. Đồng thời, là sự kiện để doanh nghiệp đối tác của Khoa có thể tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng từ đội ngũ sinh viên cho các vị trí công việc khác nhau.



Ngày hội hướng nghiệp năm thứ 6 diễn ra tại ĐH Thương Mại


Tham dự chương trình có các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT và TMĐT, sự hiện diện của rất nhiều các vị đại biểu, các vị khách quý, các vị khách mời, các thầy cô và các bạn sinh viên ĐH Thương Mại. Nhận lời mời từ Khoa HTTTKT & TMĐT, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật 1, chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – phụ trách Nhân sự công ty đã tới tham dự.


Tại Ngày hội hướng nghiệp 2019, bên cạnh các suất học bổng khuyến học được trao tặng, BRAVO còn mang đến cho các bạn sinh viên những tư vấn bổ ích, thiết thực; các cơ hội thực tập và làm việc với mức lương khởi điểm hấp dẫn tại Công ty như: nhân viên Bảo hành, lập trình viên công nghệ, nhân viên Test, nhân viên Giải pháp Tư vấn ERP, nhân viên Triển khai…



Anh Đoàn Văn Quyền cùng các doanh nghiệp trong tọa đàm giao lưu với sinh viên


Gian hàng tuyển dụng của BRAVO cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên. Nhiều bạn đã đến, đặt câu hỏi và lắng nghe chia sẻ tận tình của các anh chị về cơ hội việc làm, thực tập tại doanh nghiệp.



Gian tuyển dụng của BRAVO nhận được sự quan tâm của rất đông các bạn sinh viên



Các bạn sinh viên đặt ra câu hỏi cho Cán bộ tuyển dụng BRAVO


Với nhiều nội dung ý nghĩa, Ngày hội hướng nghiệp 2019 là thời cơ để các bạn sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó tìm được công việc phù hợp với năng lực của bản thân, định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai. Với những chia sẻ chân thực tại chương trình, Ban tuyển dụng BRAVO hi vọng sẽ giúp các bạn sinh viên phần nào đưa ra quyết định đúng đắn về việc nộp hồ sơ, và có sự chuẩn bị chu đáo cho hành trang công việc sau này.


Có thể bạn quan tâm:


>> BRAVO tham gia Đào tạo gắn kết DN cùng sinh viên Khoa Thống kê tin học


Yến TTH


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng