BRAVO dự Hội nghị NCKH sinh viên khoa Tin học kinh tế năm 2018


Vừa qua, BRAVO có buổi tham dự, đồng hành cùng sinh viên tại Hội nghị Nghiên cứu Khoa học sinh viên khoa Tin học kinh tế năm 2018 (Đại học Kinh tế quốc dân), trong vai trò Ban giám khảo chương trình.


Nghiên cứu khoa học là hoạt động thường niên được phát động và tổ chức bởi Ban chủ nhiệm khoa Tin học kinh tế ĐH Kinh tế quốc dân, nhằm phát huy tính năng động, sáng tạo, khả năng nghiên cứu khoa học độc lập, tăng cường năng lực tự học cho sinh viên. Thông qua đó, tạo môi trường thuận lợi giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận và vận dụng các kiến thức đã được học vào giải quyết một số vấn đề của khoa học và thực tiễn.


Được phổ biến và chính thức phát động từ giữa tháng 12/2017, cuộc thi Nghiên cứu khoa học sinh viên 2018 đã thu hút được sự quan tâm, đăng ký tham gia của rất đông các bạn sinh viên. Điều đó chứng tỏ các bạn sinh viên đã có sự nhận thức tốt về vai trò và ý nghĩa của hoạt động nghiên cứu khoa học đối với sự phát triển toàn diện bản thân.


Hình ảnh ghi nhận tại “Hội nghị Nghiên cứu Khoa học sinh viên năm 2018”:



Phát biểu khai mạc chương trình



Nhiều đề tài hay, ấn tượng đã được các bạn sinh viên đem tới Hội nghị



BRAVO đồng hành cùng sinh viên tại Hội nghị Nghiên cứu Khoa học 2018


Vai trò là đối tác chiến lược trong hoạt động đào tạo – tuyển dụng của Khoa từ nhiều năm nay, ngày 17/4 Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tiếp tục vinh dự đồng hành cùng Khoa Tin học Kinh tế trong Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2018. Tham dự chương trình có anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 1, chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – phụ trách Nhân sự, tham dự trong vai trò là thành viên Ban giám khảo.



Thầy cô trong Khoa, đại diện BRAVO và các bạn sinh viên cùng chụp ảnh lưu niệm


Năm nay, các bạn sinh viên rất đổi mới và sáng tạo trong việc nghiên cứu, các công trình được mỗi đội trình bày đều đạt chất lượng khá tốt, tính ứng dụng thực tiễn cao. BRAVO đánh giá cao tính sáng tạo và tinh thần nghiên cứu, học hỏi của các bạn sinh viên tham gia NCKH nói riêng, sinh viên Khoa Tin học kinh tế nói chung. BRAVO luôn mong muốn và sẵn sàng hỗ trợ cho các đơn vị giáo dục qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp.


Có thể bạn quan tâm:


>> BRAVO dự Lễ Tổng kết trao phần thưởng cùng sinh viên Tin học Kinh tế.


Yến TTH


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng