BRAVO dự meeting 25 năm ngày truyền thống khoa CNTT


Ngày 15/3, nhận lời mời từ Khoa Công nghệ thông tin – Viện ĐH Mở (Hà Nội), BRAVO đã tham dự lễ Meeting chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày truyền thống Khoa.


Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Khoa Công nghệ thông tin – Viện ĐH Mở Hà Nội vốn là đối tác thân thuộc trong nhiều hoạt động Tuyển dụng, đào tạo và tư vấn hướng nghiệp. BRAVO luôn đánh giá cao chất lượng giảng dạy của Khoa CNTT, kiến thức, sự năng động trong học tập, làm việc của các bạn sinh viên trường. Tại BRAVO, hiện có nhiều cựu sinh viên trường đang công tác đảm nhiệm những vị trí quan trọng thuộc các phòng ban khác nhau.


Nhận lời mời từ Khoa CNTT Viện ĐH Mở, ngày 15/3, đại diện BRAVO-HN chị Nguyễn Thu Huyền – Trưởng phòng Kiểm thử sản phẩm (cựu sinh viên trường) và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phụ trách Nhân sự công ty đã tới dự.


Chương trình kỷ niệm 25 năm truyền thống Khoa diễn ra tại Nhà văn hóa Học sinh – Sinh viên TP. Hà Nội, gồm 3 nội dung chính: Lễ meeting chào mừng; Triển lãm thông tin, hình ảnh hoạt động Khoa các năm; Giao lưu văn nghệ sinh viên, giảng viên và các đối tác.


Một số hình ảnh được ghi nhận tại buổi Meeting:



Meeting chào mừng 25 ngày truyền thống khoa CNTT thu hút sự tham dự của đông đảo thầy cô và sinh viên nhiều thế hệ



Đại diện BRAVO tặng hoa chúc mừng



Chị Nguyễn Thu Huyền phát biểu giao lưu tại chương trình


Từ những ngày đầu thành lập, Khoa Công nghệ thông tin (trước là Khoa Công nghệ Tin học) đã đào tạo rất nhiều thế hệ kỹ sư Công nghệ thông tin, là cái nôi chắp cánh cho bao nhiêu ước mơ, khát vọng của tuổi trẻ, góp không nhỏ vào công cuộc xây dựng đất nước. Nhân dịp kỷ niệm trọng thể này, BRAVO xin chúc mừng Quý thầy cô và các bạn sinh viên trường vì những nỗ lực cao đẹp, thành tựu vượt bậc có được trong suốt 25 qua. Chúc cho Khoa CNTT Viện ĐH Mở sẽ luôn vững mạnh, phát triển hơn nữa, là địa chỉ giảng dạy tin cậy, chất lượng đóng góp cho sự phát triển chung của ngành.


Có thể bạn quan tâm:


>> BRAVO tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên Viện Đại học Mở.


Yến TTH


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng