BRAVO: Duy trì bình thường việc hỗ trợ khách hàng trong thời gian làm Online

03 Tháng Tư, 2020

Căn cứ chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO triển khai làm việc Online, hỗ trợ khách hàng trực tuyến tại nhà kể từ 01/04/2020 đến hết 15/04/2020.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, là một doanh nghiệp công nghệ, BRAVO đã chuẩn bị những kịch bản cần thiết từ ngay trước đó cho các tình huống phát sinh bắt buộc phải kích hoạt việc làm online tại nhà. Cho nên chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng các dịch vụ phần mềm sẽ được cung cấp bình thường đến Quý khách hàng và đối tác trong mọi tình huống.

Ngày 31/03/2020, Thủ tướng chính phủ đã ban hành chỉ thị số 16/CT-TTg về Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, trong đó có biện pháp thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 01 tháng 4 năm 2020 trên phạm vi toàn quốc. Do vậy, để duy trì các dịch vụ triển khai và bảo hành phần mềm mà vẫn đảm bảo an toàn, sức khỏe cho CBNV, BRAVO thực hiện triển khai làm việc online tại nhà, hỗ trợ khách hàng trực tuyến kể từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 15/04/2020.

Chúng tôi đã gửi thông báo “Thông tin về những nhân sự của BRAVO sẽ trực tiếp hỗ trợ công việc vào Email của các CBNV của Quý Khách hàng”. (Kính đề nghị Quý khách kiểm tra lại các Email cá nhân để nhận được thông tin hỗ trợ này)

Cụ thể trong thời gian này, khi cần liên hệ tư vấn, xử lý sự cố, hỗ trợ kỹ thuật, Quý khách hàng và đối tác vẫn sẽ được cán bộ phụ trách của BRAVO hỗ trợ bình thường như những ngày làm việc khác khi Quý vị thực hiện liên hệ theo thứ tự sau đây:

1. Liên hệ trực tiếp tới CB Kinh doanh/ Triển khai/ Bảo hành phụ trách trực tiếp hợp đồng theo thông tin đã gửi email cho từng KH;

2. Trường hợp không liên hệ được với CB phụ trách trực tiếp, thì liên hệ tới số tổng đài 3 miền, các cán bộ phụ trách tổng đài vẫn tiếp nhận bình thường và sẽ chuyển thông tin cho bộ phận hỗ trợ xử lý:

- BRAVO-HN: Số điện thoại tổng đài: 0243 3776 2472;

- BRAVO-ĐN: Số điện thoại tổng đài: 0236 363 3733;

- BRAVO-HCM: Số điện thoại tổng đài: 0283 930 3352;

3. Dự phòng trường hợp Quý khách hàng không liên hệ được số tổng đài, xin vui lòng liên lạc với Chúng tôi qua mobile của Quản lý các bộ phận như sau:

  • Các khách hàng thuộc khu vực Miền Bắc xin liên hệ:
    • Mobile bảo hành: 0936 382 299; Email: baohanhhn@bravo.com.vn
    • Mobile triển khai: 0904 130 804; Email: truongpa@bravo.com.vn
    • Mobile kinh doanh: 0903 457 257; Email: hoannq@bravo.com.vn
  • Các khách hàng thuộc khu vực Miền Trung xin liên hệ:
    • Mobile bảo hành: 0905 414 193; Email: baohanhdn@bravo.com.vn
    • Mobile triển khai: 0914 212 421; Email: tuanla@bravo.com.vn
    • Mobile kinh doanh: 0903 166 017; Email: tamlv@bravo.com.vn
  • Các khách hàng thuộc khu vực Miền Nam xin liên hệ:
    • Mobile bảo hành: 0908 006 565; Email: baohanhhcm@bravo.com.vn
    • Mobile triển khai: 0909 814 278; 0909 672 038; 0909 109 878; 0903 007 009; 0908 669 877; Email: phucdpn@bravo.com.vn; khanhnhd@bravo.com.vn
    • Mobile kinh doanh: 0903 323 238; Email: motth@bravo.com.vn

Với sứ mệnh trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO luôn luôn tận tâm, nỗ lực không ngừng nhằm cam kết mang đến những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng. “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” với niềm tin Việt Nam sẽ quyết thắng đại dịch, Chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc.

Kính chúc Quý khách hàng mạnh khỏe, thành công!

Có thể bạn quan tâm:

>> THÔNG BÁO: V/v làm việc Online – phòng chống dịch bệnh Covid-19

Yến TTH