BRAVO Focus số 16: Có hẹn với Sao Khuê

Dạo quanh phố phường ngày vào hạ khiến cho ta có những cảm xúc thật lạ, chút gì đó vấn vương, mong chờ, thân quen và háo hức. Phải chăng “ai đó” đang chờ ta và lòng ta đang hướng đến một điều gì quen thuộc: Tháng 4 này, BRAVO có hẹn với Sao Khuê.

Chuyên mục “360 độ BRAVO – Tin nổi bật tháng 4” điểm lại các tin chính: Giải đấu được mong đợi nhất hàng năm BRAVO Cup Hà Nội 2017; Tổng hợp những hình ảnh về chuyến du lịch Châu Âu, một phần thưởng cho những nỗ lực, cống hiến của cán bộ cấp cao BRAVO-HCM; Và phần lớn thời lượng số Nội san này, BRAVO dành để kể cho bạn nghe về Sao Khuê – Giải thưởng Vàng cho những nỗ lực Vàng mà BRAVO vinh dự được đón nhận… tất cả sẽ giúp bạn đọc có một cái nhìn tổng quan nhất về chuỗi sự kiện trong tháng 4 vừa qua tại BRAVO ba miền. Bên cạnh đó, “Có hẹn với Sao Khuê” sẽ cho bạn đọc gặp gỡ “anh sếp” đáng kính, người mà “Một vợ, ba con, vẫn còn son”; lắng nghe chia sẻ đầy tâm huyết từ một CBNV Kinh doanh giỏi qua bài viết “Bán hàng bằng cả trái tim”; hay như câu chuyện “BRAVO đã “tán đổ” khách hàng như thế nào?”… cùng nhiều mục tin hấp dẫn khác đang chờ Quý độc giả đón đọc.

“Những thành tựu vĩ đại

Không được gặt hái bằng sức mạnh

mà bằng sự kiên trì”.

Samuel Johnson

Sao Khuê chính là giải thưởng danh giá, là phần thưởng cho sự cố gắng bền bỉ không ngừng suốt gần 18 năm qua của tập thể CBNV công ty. BRAVO Focus số 16: “Có hẹn với Sao Khuê” chính là câu chuyện vui BRAVO muốn chia sẻ cùng Quý bạn đọc.

Còn bạn, hãy kể BRAVO nghe về cuộc hẹn tháng 4 của bạn nhé?

>> Xem và tải Nội san BRAVO Focus Số 16 tại đây.

>> Xem và tải tất cả các số BRAVO Focus tại đây.

Yến TTH

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng