BRAVO Focus số 28: Không ngừng đổi mới, Không ngừng bay cao

Đổi mới là quá trình tất yếu của sự phát triển. Và để bắt kịp được nhu cầu ngày càng cao đó từ phía khách hàng, bản thân BRAVO phải không ngừng đổi mới để hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ của mình.

Số báo Nội san BRAVO Focus phát hành những ngày đầu tháng 5 này sẽ cùng bạn đọc theo sát chủ đề “Không ngừng đổi mới – Không ngừng bay cao”.

Chuyên mục “360 độ BRAVO – Tin hot nổi bật tháng 4” điểm lại các tin chính: BRAVO Hà Nội thưởng nóng CBNV có thành tích tốt; BRAVO tham gia các chương trình, đồng hành cùng sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thương Mại; ấn tượng lần thứ 3 liên tiếp Phần mềm BRAVO 7 ERP-VN được bầu chọn là phần mềm tiêu biểu của ngành Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam, Danh hiệu Sao Khuê 2018… Đặc biệt, chuyên mục “Đi tìm chất giữa lòng BRAVO” lần này, độc giả sẽ được gặp gỡ và trò chuyện cùng anh chàng Công nghệ – Nguyễn Văn Mỹ. Tiêu điểm “Không ngừng đổi mới, Không ngừng bay cao”; “Người đi thắp lửa đam mê” … cùng nhiều mục tin hấp dẫn khác đang chờ Quý độc giả đón đọc.

Cố gắng cho một tương lai tốt hơn

Kiên định với công việc

Tin tưởng vào bản thân

Và thành công sẽ thuộc về bạn”

Khuyết danh

Với BRAVO, tháng 5 này sẽ có rất nhiều những hoạt động thú vị chào đón thành viên cùng tham gia hưởng ứng. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những số báo mới mẻ của tháng 4 và bước vào một mùa hè thật sôi động cùng BRAVO chưa?

>> Xem và tải Nội san BRAVO Focus Số 28, tại đây.

>> Xem và tải các số Nội san BRAVO Focus, tại đây.

Yến TTH

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng