BRAVO Focus số 31: BRAVO 8: Trí tuệ và Tâm huyết

“Chuyên nghiệp – Chất lượng – Luôn luôn học hỏi, đổi mới và hoàn thiện” chính là tôn chỉ hoạt động từ BRAVO, do vậy mà BRAVO không ngừng đầu tư nghiên cứu để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình.

Sản phẩm phần mềm mới BRAVO 8 (ERP-VN) ra mắt thị trường hồi đầu tháng 7/2018, cùng lúc thời điểm mà cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang ảnh hưởng sâu rộng tới mọi mặt của đời sống kinh tế xã hội. Mang trong mình sứ mệnh của một giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thế, BRAVO 8 sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm tạo lợi thế cạnh tranh hiệu quả nhất.

Cùng BRAVO Focus số 31 điểm qua những thông tin xoay quanh sự kiện này.

Chuyên mục “360 độ BRAVO – Tin nổi bật tháng 7” điểm lại các tin chính: thưởng nóng liên tục “tiếp lửa” không khí làm việc tại BRAVO Hà Nội và Đà Nẵng; Tiêu điểm “BRAVO 8 (ERP-VN): Trí tuệ và Tâm huyết” … Đặc biệt, những chia sẻ như “BRAVO 8, Chào mừng cậu về với đội của chúng tớ”; “Cô nàng Tester “ăn ngủ” cùng BRAVO 8” và cảm xúc của BRAVO-ers khi ra mắt BRAVO 8… chắc chắn sẽ làm độc giả cảm thấy thích thú trong hành trình khám phá Nội san số 31 này.

“Thứ khiến người ta phát ra ánh sáng không phải là châu ngọc trên quần áo mà là trí tuệ sâu trong tâm hồn.”

Sưu tầm

Với mỗi CBNV đang làm việc tại BRAVO, sự kiện ra mắt sản phẩm mới BRAVO 8 mang một ý nghĩ vô cùng đặc biệt. Mời bạn đọc lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm mới này từ BRAVO-ers khắp 3 miền qua các trang báo Nội san số 31.

>> Xem và tải Nội san BRAVO Focus Số 31, tại đây.

>> Xem và tải các số Nội san BRAVO Focus tại đây.

Yến TTH

 

 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng