BRAVO Focus số 32: TEAMWORK: Khó hay dễ?



Kỹ năng “làm việc nhóm” (Teamwork) là cách nhiều người cùng kết hợp những ưu điểm của mình để hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả nhất. Tại BRAVO, Teamwork là một phần không thể thiếu trong quy trình làm việc giữa các phòng ban, bộ phận.


Số nội san BRAVO Focus số 32 ra mắt những ngày đầu thu trong trẻo, sẽ cùng bàn về Teamwork và những vấn đề xoay quanh.


Chuyên mục “360 độ BRAVO – Tin nổi bật tháng 8” điểm lại các tin chính: Vinh danh “Cúp nhân viên xuất sắc tháng” tại Hà Nội, Đà Nẵng; thưởng nóng “tiếp lửa” tinh thần đặc biệt trao cho 02 CBNV kinh doanh BRAVO HN; Tiêu điểm “Làm việc nhóm (TEAMWORK) khó hay dễ?”… Thú vị hơn, bạn đọc sẽ được lắng nghe tâm tư về “Đam mê thành “Người truyền cảm hứng” của một nhân vật đặc biệt. Chuyên mục Người BRAVO lần này viết về cô nàng tài năng, duyên dáng của BRAVO HN…


“Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công.”


Henry Ford


Có rất nhiều cách để làm việc nhóm hiệu quả, riêng BRAVO thì tinh thần xây dựng làm việc nhóm trong các bộ phận, tinh thần gắn kết hòa đồng giữa các nhóm với nhau đã góp phần hình thành nên một môi trường doanh nghiệp thoải mái, hiện đại và công bằng. Nội san số 32 này hứa hẹn tiếp tục đem tới cho bạn đọc những trải nghiệm tuyệt vời qua từng trang báo.


>> Xem và tải Nội san BRAVO Focus Số 32, tại đây.


>> Xem và tải các số Nội san BRAVO Focus tại đây.


Yến TTH

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng