BRAVO Focus số 50: Biến cố – Thách thức và Phép thử

1 tháng trở lại đây, từ khóa Virus Corona chủng mới SARS-CoV-2 gây đại dịch Covid-19 đang là từ khóa nóng không chỉ ở Việt Nam mà là trên toàn thế giới. Đại dịch gây ra rất nhiều hệ lụy cho mọi mặt của đời sống, kinh tế xã hội, đồng thời cũng là “phép thử” để các doanh nghiệp vững vàng hơn trước thị trường nhiều biến động khôn lường.

Nội san BRAVO Focus số 50 với chủ đề: BIẾN CỐ – THÁCH THỨC VÀ PHÉP THỬ sẽ cùng bạn đọc đối mặt với “những thách thức” này.

Mở đầu cho những bài chia sẻ là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO” – Tin nổi thật Tháng 2: rộn ràng với những hoạt động ý nghĩa như tổ chức sinh nhật tháng, khen thưởng “nóng”, trao cúp nhân viên xuất sắc, trao giải “Góp gạch xây Nội san” tại BRAVO cả 3 miền. Chuyên mục “Đi tìm chất giữa lòng BRAVO” số này, Ban biên tập sẽ giới thiệu tới bạn đọc thành viên nữ gắn bó lâu nhất với phòng Kinh doanh BRAVO Đà Nẵng. Ngoài ra, “Tâm tình mùa dịch của một cán bộ Nhân sự”; Tiêu điểm BRAVO “Biến cố – Thách thức và Phép thử”, Nghiệp vụ & bài toán khách hàng… cùng nhiều mục tin hấp dẫn khác đang chờ bạn đọc khám phá.

“Cuộc sống chỉ mang đến cho bạn 10% cơ hội, 90% còn lại là cách mà bạn phản ứng với nó.”

(Sưu tầm)

Môi trường sống và môi trường kinh doanh luôn tiềm ẩn những rủi ro rất khó tránh, do vậy, mỗi tổ chức cũng như mỗi cá nhân hãy tự chuẩn bị cho mình tâm thế và bản lĩnh tốt để đương đầu với mọi thách thức, biến cố có thể xảy ra. Hãy cùng cập nhật những thông tin mới nhất qua Nội san số 50 nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>> Đọc và tải Nội san BRAVO Focus số 50, tại đây.

>> Xem và tải các số Nội san BRAVO Focus, tại đây.

Yến TTH

 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng