BRAVO Focus số 53: Trạng thái “Bình thường mới”

Tháng 5 đánh dấu cả nước bước vào thời kỳ “bình thường mới” sau dịch, vừa phát triển Kinh tế – Xã hội, vừa chống dịch. Với BRAVO, đây cũng là thời điểm để quyết tâm bứt phá, thực hiện những kế hoạch và mục tiêu phát triển của năm 2020.

Hãy cùng Nội san BRAVO Focus số 53 tìm hiểu “Trạng thái Bình thường mới” tại BRAVO có những hoạt động thú vị gì nhé.

Mở đầu là các tin nổi bật tháng 5 được tổng hợp tại “360 độ BRAVO”; tiếp đó Chuyên mục “Đi tìm chất giữa lòng BRAVO” bạn đọc sẽ được gặp gỡ trò chuyện cùng “Cô nàng Kinh doanh nhỏ bé bứt phá sau dịch”. Tháng 5 vừa rồi, bạn ấy đã có một cú bứt phá sau dịch khi đàm phán và ký kết thành công hợp đồng triển khai phần mềm cho một công ty lớn. Hãy thử đoán xem nhân vật được nhắc đến trong số này này là ai nhé? Bên cạnh đó, đôi lời tâm sự về BRAVO của một Tester kỳ cựu; chia sẻ “BRAVO và những hoạt động bình thường mới”; Nghiệp vụ & bài toán khách hàng “Phần mềm BRAVO hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải”; tin giải trí… cùng nhiều mục tin hấp dẫn khác đang chờ bạn đọc khám phá.

 

“Trạng thái Bình thường mới” được thiết lập ngay sau khi tình hình bệnh dịch được kiểm soát tốt ở Việt Nam.

 

Với BRAVO, mọi hoạt động đã quay trở lại bình thường và vẫn thực hiện đúng những chỉ thị của nhà nước nhằm vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch. Bên cạnh đó, với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp đưa ra các giải pháp tối ưu hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, BRAVO cũng bám sát tình hình diễn biến chung và xu hướng mới của thị trường để luôn là chiếc chìa khóa mở ra bí quyết quản trị doanh nghiệp cho khách hàng. Thân mời bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Nội san BRAVO Focus, đón xem những hoạt động “bình thường mới” tại BRAVO diễn ra như thế nào qua những thông tin được cập nhật TẠI ĐÂY.

>> Đọc và tải Nội san BRAVO Focus số 53, tại đây.

>> Xem và tải các số Nội san BRAVO Focus, tại đây.

Yến TTH

 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng