BRAVO Focus số 64: Chuyển đổi số



2021 là năm Việt Nam và cả thế giới tiếp tục chứng kiến những diễn biến vô cùng phức tạp từ đại dịch Covid-19. Bên cạnh phòng, chống dịch thì việc tìm ra các cách thức để song song với đó phát triển kinh tế là điều mà mỗi quốc gia, tổ chức, cá nhân đều trăn trở. 2021 cũng là năm Công nghệ bùng nổ với nhiều xu thế mới. Tại Việt Nam, “CHUYỂN ĐỔI SỐ” được xem là mục tiêu của cả quốc gia.


Tháng này, mời bạn tiếp tục cùng đồng hành với BRAVO Focus số 64 qua chủ đề “CHUYỂN ĐỔI SỐ”, và cùng điểm lại những thông tin nổi bật của BRAVO tháng 4 vừa qua.


Mở đầu số báo là các tin tức nổi bật được tổng hợp tại “Tin hot BRAVO – Tháng 4 có gì?”. Tiếp đó, bạn đọc sẽ được gặp gỡ một nhân vật đặc biệt “Cô kế toán xinh đẹp của BRAVO Hà Nội”; lắng nghe chuyện kể “Đi để gắn kết yêu thương” về hành trình trải nghiệm 2 ngày làm cư dân đảo của CBNV phòng Bảo hành BRAVO HCM; các công việc cần làm để bước vào cách mạng “Chuyển đổi số” – xu hướng sống còn của doanh nghiệp. Số báo này, Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc Phần mềm BRAVO và giải pháp kết nối với phần mềm khác… Ngoài ra, còn rất nhiều mục tin hấp dẫn khác đang chờ bạn đọc khám phá.


“Các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với những thách thức rất lớn từ cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, từ quá trình hội nhập và đặc biệt là từ tác động bởi đại dịch COVID-19. Chính vì vậy, chuyển đổi số là giải pháp quan trọng và là xu hướng tất yếu để các doanh nghiệp Việt Nam tồn tại, nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng hiệu quả sản xuất. Từ đó, làm bàn đạp để tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, tăng tốc và phát triển.”


BRAVO đã đang và sẽ tiếp tục đón đầu các xu hướng mới, đặc biệt là về công nghệ và tích lũy kinh nghiệm về nghiệp vụ, quản lý để luôn xứng đáng là “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của Khách hàng.


Mời bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Nội san BRAVO Focus, để nhìn lại tháng 4 qua số báo mang chủ đề “CHUYỂN ĐỔI SỐ”, và đón đọc các tin tức thú vị liên tục được cập nhật TẠI ĐÂY.


>> Đọc và tải Nội san BRAVO Focus số 64, tại đây.
>> Xem và tải các số Nội san BRAVO Focus, tại đây.


Yến TTH

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng