BRAVO HCM chủ động thực hiện các biện pháp vừa duy trì SXKD vừa chống dịch

09 Tháng Bảy, 2021

TP.HCM chính thức áp dụng chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ trên toàn thành phố từ 0h00 ngày 09/07. Qua đó, Văn phòng BRAVO TP. HCM cũng triển khai làm việc Online, chủ động phòng chống dịch đồng thời duy trì bình thường việc hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian làm việc tại nhà.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, là một doanh nghiệp công nghệ, BRAVO đã chuẩn bị những kịch bản cần thiết cho các tình huống phát sinh bắt buộc phải kích hoạt việc làm online tại nhà. Công ty luôn cố gắng đảm bảo rằng các dịch vụ phần mềm sẽ được cung cấp bình thường đến Quý khách hàng và đối tác trong mọi tình huống. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu dịch bùng phát trở lại, nhằm đảm bảo công tác an toàn phòng chống dịch và duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, BRAVO đã nhanh chóng triển khai các biện pháp như luân phiên làm việc từ xa (tại BRAVO HCM), đeo khẩu trang khi làm việc tại văn phòng, cũng như thay đổi cách thức tổ chức các chương trình nội bộ,…

Và mới đây, khi TP. HCM đang áp dụng chỉ thị số 16 của Thủ tướng 15 ngày trên địa bàn thành phố từ 0h00 ngày 09/07/2021, văn phòng BRAVO HCM tiếp tục triển khai quy trình làm việc online tại nhà để duy trì bình ổn các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến mà vẫn đảm bảo an toàn, sức khỏe cho CBNV.

Các CBNV BRAVO tại TP.HCM vẫn đang hàng ngày thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất, nỗ lực vượt qua khó khăn để duy trì ổn định công việc. Ghi nhận ý kiến chung từ CBNV Kinh doanh – BRAVO HCM trong thời gian làm việc Online: “Công việc của Bộ phận Kinh doanh bị ảnh hưởng khá nhiều do việc thực hiện giãn cách xã hội. Tuy nhiên, Kinh doanh cũng có nhiều phương án để hỗ trợ công việc trong giai đoạn này như chuyển các cuộc gặp gỡ trực tiếp thành các cuộc họp trực tuyến thông qua mạng internet và share màn hình. Ngoài ra, đây còn là dịp để mọi người dành thời gian nhiều hơn cho việc tìm hiểu sản phẩm, chuẩn hóa tài liệu, rèn luyện nâng cao kỹ năng Sales… Hi vọng, đây được xem như một bước đệm lùi 1 bước để tiến 3 bước, tạo nên những kỳ tích trong giai đoạn đầy khó khăn này".

Tại các khối phòng ban khác, mọi người cũng đang rất tích cực trong công việc, đồng lòng hướng đến mục tiêu chung. Công việc Khối Bảo hành cũng không thay đổi nhiều, các giao dịch được Bộ phận Chăm sóc khách hàng ghi nhận trên hệ thống bằng việc mở đường truyền VPN để truy cập vào hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, nhờ đó CBNV vẫn có thể work-from-home dễ dàng: nhận giao dịch, phân luồng giao dịch, liên hệ xử lý cho khách hàng và xác nhận hoàn thành. Những vấn đề cần trao đổi với Team hay Phòng thì có thể thực hiện dễ dàng thông qua các ứng dụng chat, họp trực tuyến.

Những ảnh hưởng từ đợt bùng phát dịch lần thứ 4 được đánh giá khá nặng nề. Trong các tháng 05, 06, 07 của năm nay, Covid-19 đã lại bùng phát tại trên nhiều tỉnh thành và trọng điểm là TP. HCM (một đầu tàu của nền kinh tế Việt Nam). Do vậy, sẽ ảnh hưởng nặng nề và trực tiếp tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp tại tỉnh thành miền Nam (TP.HCM, Bình Dương, …), trong đó BRAVO HCM cũng không phải là ngoại lệ.

Trước tình hình đó, Giám đốc Công ty đã có những lời chia sẻ nhằm động viên tinh thần làm việc CBNV trong công ty và đặc biệt là CBNV BRAVO tại TP.HCM, đồng thời thể hiện rõ sự quyết tâm của BRAVO trong nỗ lực đồng hành “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”:

“…Tôi biết rằng, với việc bùng phát Covid-19 lần này, các CBNV của BRAVO HCM sẽ chịu nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên với sự chuẩn bị đã có của BRAVO, sự ủng hộ, chia sẻ của đồng nghiệp BRAVO các vùng miền, và sự cố gắng bền bỉ của các cán bộ nhân viên BRAVO HCM (đặc biệt là những Lãnh đạo BRAVO HCM) thì tin rằng BRAVO HCM sẽ vượt qua những khó khăn thách thức và vươn lên mạnh mẽ sau khi dịch đi qua. Các đồng chí hãy vững vàng “TAY CHÈO” để cùng vượt qua thách thức khó khăn này.

Khó khăn rồi cũng sẽ qua, cuộc sống và sự phát triển vẫn tiếp diễn. Vậy, chúng ta hãy cùng đồng lòng chung sức để cùng vượt khó và phát triển hơn nữa về công việc và cuộc sống. Cùng hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn nữa như GIÁ TRỊ CỐT LÕI và SỨ MỆNH mà BRAVO chúng ta đã đặt ra…”

Trong thời gian này, Quý Khách hàng tại khu vực phía Nam khi cần liên hệ tư vấn, xử lý sự cố, hỗ trợ kỹ thuật, Quý khách hàng và đối tác vẫn sẽ được cán bộ phụ trách của BRAVO hỗ trợ bình thường như những ngày làm việc khác.

Với sứ mệnh trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO luôn luôn tận tâm, nỗ lực không ngừng nhằm cam kết mang đến những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng. “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” với niềm tin Việt Nam sẽ quyết thắng đại dịch, Chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc.

>> Tham khảo về phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất hiện nay
>> Xem thêm: BRAVO Focus số 66: Covid-19 và những tác động

Yến TTH tổng hợp