BRAVO tham gia Đào tạo gắn kết DN cùng sinh viên Khoa Thống kê tin học


Tuần qua, ngày 27/03, BRAVO Đà Nẵng đã tham gia Buổi báo cáo đề tài môn học ERP, đồng hành cùng sinh viên Khoa Thống kê tin học ĐH Kinh tế – ĐH Đà Nẵng.


Buổi báo cáo đề tài môn học ERP nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Đào tạo gắn kết với doanh nghiệp (kế hoạch đào tạo theo cơ chế đặc thù ngành Hệ thống Thông tin Quản lý – MIS), được tổ chức thường niên bởi  Khoa Thống kê tin học, ĐH Kinh tế – ĐH Đà Nẵng. Hoạt động có sự tham gia đánh giá và góp ý của chuyên gia tại doanh nghiệp, là một trong những yếu tố khẳng định thế mạnh và uy tín của ngành Hệ thống Thông tin Quản lý, Khoa Thống kê Tin học trong hệ thống giáo dục quốc gia.


Sáng ngày 27/03/2019, buổi đánh giá kết quả môn học ERP đã được diễn ra với sự tham gia của các giảng viên trong Khoa Thống kê tin học, sinh viên và đại diện các doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cung cấp giải pháp ERP ở Đà Nẵng. Nhận lời mời từ Khoa, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, anh Nguyễn Đức Sơn – Trưởng VPĐD đã tới tham dự.



Các nhóm sinh viên trình bày nghiên cứu của mình


Trong buổi đánh giá, các nhóm sinh viên đã lần lượt trình bày kết quả đạt được sau thời gian gần một tháng tìm hiểu phân tích yêu cầu và triển khai hệ thống ERP. Sau phần báo cáo của mỗi nhóm, các thầy cô bộ môn cùng với các chuyên gia đã đưa ra những nhận xét, đánh giá từ góc độ học thuật và kinh nghiệm phát triển từ các dự án ERP thực tế.



Anh Nguyễn Đức Sơn – Đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, đưa ra những nhận xét, góp ý từ kinh nghiệm triển khai các dự án ERP thực tế


Đặc biệt, đại diện các doanh nghiệp đã phân tích những điểm mạnh và điểm yếu của mỗi nhóm khi thực hiện dự án và hỗ trợ nhiều thông tin thiết thực.



Chụp ảnh kỷ niệm cùng Khoa và các doanh nghiệp


Hy vọng rằng, với những kiến thức được chia sẻ từ phía BRAVO và các doanh nghiệp sẽ giúp các bạn sinh viên có được những kĩ năng cần thiết để tiếp cận ngành nghề và các dự án mà các em sẽ tham gia trong tương lai.


Có thể bạn quan tâm:


>> BRAVO trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội


Yến TTH tổng hợp


 


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng