BRAVO tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên Viện Đại học Mở


Ngày 13/10, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tham gia “Hội thảo hướng nghiệp 2017” chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn nghề nghiệp cho các bạn sinh viên Viện Đại học Mở.


Tại BRAVO, con người chính là nhân tố quan trọng, quyết định sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Từ quan điểm, nhân sự trên, Công ty luôn chú trọng phối hợp chặt chẽ cùng phía các trường đại học trong nhiều hoạt động hỗ trợ đào tạo và hướng nghiệp. Ngày 13/10 vừa qua, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 3; chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – phụ trách Nhân sự Công ty đã tham gia buổi “Hội thảo hướng nghiệp 2017”, gặp gỡ chia sẻ cùng sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Viện Đại học Mở.


Hội thảo hướng nghiệp 2017 tại Viện Đại học Mở (Hà Nội)


Hội thảo hướng nghiệp 2017 tại Viện Đại học Mở (Hà Nội)


Chương trình diễn ra với sự góp mặt đại diện từ phía nhà trường là thầy Lê Hữu Dũng – Phó chủ nhiệm Khoa CNTT, các thầy cô trong Tổ hướng nghiệp; đông đảo các bạn sinh viên từ năm 2 đến năm 4 Khoa CNTT; cùng đại diện doanh nghiệp Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và một số doanh nghiệp khác.


Phát biểu mở đầu, thầy Lê Hữu Dũng – Phó chủ nhiệm Khoa đã lên chia sẻ mục đích buổi hội thảo, giới thiệu về Khoa, các thành tích đạt được trong công tác giảng dạy và gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp, đồng thời hy vọng về một kết quả tốt đẹp sau Hội thảo lần này.


Thầy Lê Hữu Dũng – Phó chủ nhiệm Khoa


Thầy Lê Hữu Dũng – Phó chủ nhiệm Khoa chia sẻ mục đích buổi hội thảo


Tại Hội thảo, những chia sẻ xuất phát từ trải nghiệm công việc, từ kinh nghiệm và cảm nhận của anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 3 BRAVO đã giúp cho các bạn sinh viên Khoa CNTT có được góc nhìn bao quát nhất về các vị trí đang có nhu cầu tuyển dụng cao tại BRAVO, hình dung cụ thể hơn công việc thực tế của chuyên ngành các bạn đang theo học.


Anh Ninh Ngọc Hiếu


Anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 3 giới thiệu tới các bạn về BRAVO


Các bạn sinh viên rất chăm chú khi lắng nghe


Các bạn sinh viên rất chăm chú khi lắng nghe những chia sẻ thực tế về công việc tại BRAVO từ anh Hiếu


Tại BRAVO Hà Nội, hiện có nhiều cựu sinh viên Viện Đại học Mở đang công tác, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại mỗi phòng ban khác nhau. BRAVO cũng luôn đánh giá cao chất lượng giảng dạy của Khoa CNTT, kiến thức, sự năng động trong học tập, làm việc của các bạn sinh viên trường. Hy vọng rằng, BRAVO và Viện Đại học Mở sẽ tiếp tục có sự hợp tác chặt chẽ thông qua hoạt động tuyển dụng và các chương trình thực tập tại Công ty.


Xem thêm bài viết liên quan:


>> BRAVO tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên Viện đại học Mở.


Yến TTH


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng