Cúp NVXS và những hoạt động nội bộ chung tháng 11 tại BRAVO ĐN


Ngày 17/11 vừa qua, văn phòng BRAVO ĐN đã diễn ra nhiều hoạt động nội bộ ý nghĩa của tháng 11 như: trao cúp nhân viên xuất sắc, khen thưởng chương trình“Góp gạch xây Nội san” và chúc mừng các thành viên có sinh nhật trong tháng.


Khen thưởng tháng 10


Trong không khí làm việc đầy hứng khởi của cuộc chạy đua về đích cuối năm, văn phòng BRAVO ĐN tiếp tục xuất hiện nhiều con số ấn tượng từ hoạt động các phòng ban.


Sáng thứ 7 vừa qua (17/11), thay mặt Ban lãnh đạo công ty, anh Nguyễn Đức Sơn – Trưởng VPĐD đã trao Cúp, cùng phần thưởng và gửi lời chúc mừng tới 03 CBNV vì những đóng góp tích cực của mọi người với kết quả SXKD tháng 10.


Xin chúc mừng các CBNV đã vinh dự được nhận Cúp NVXS:


  • Lê Mai Thùy Dương – Phòng Kinh doanh

  • Phạm Tấn Hiền – Phòng Triển Khai

  • Phan Ngọc Hoàng Huy – Phòng Bảo hành



Trao Cúp NVXS  cho các thành viên


Chương trình “Góp gạch xây Nội san” hàng tháng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của CBNV trong công ty nói chung và CBNV BRAVO ĐN nói riêng. Vì vậy, kết quả giải thưởng chương trình “Góp gạch xây Nội san” BRAVO Focus số 34 lần này được trao cho chị Lê Thị Thanh Trúc – Phòng Kỹ thuật với bài viết “Hành trình của tuổi thanh xuân”.


Sinh nhật các thành viên tháng 11


Cùng ngày, bữa tiệc ngọt với những món quà được chuẩn bị chu đáo để chúc mừng các thành viên có sinh nhật tháng 11 đã diễn ra.


  • Nguyễn Ngọc Dũng – Phòng Công nghệ

  • Nguyễn Đức Trung – Phòng Triển khai

  • Đỗ Đình Tùng – Team PMS

  • Trương Đình Hùng – Team PMS



Tặng quà, chúc mừng các CBNV có sinh nhật tháng 11


Hy vọng rằng, với những giải thưởng, những món quà giàu giá trị tinh thần sẽ mang đến nhiều niềm vui, may mắn, khích lệ tinh thần làm việc cho các thành viên BRAVO ĐN có thêm nhiều những thành tích nổi bật trong tháng SXKD cuối năm.


Có thể bạn quan tâm:


>> Trao cúp NVSX tháng 8 và sinh nhật tại BRAVO Đà Nẵng.


Yến TTH


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng