Khai mạc giải bóng đá BRAVO Cup Hà Nội hè 2018


Giải bóng đá thường niên BRAVO Cup Hà Nội 2018 đã chính thức khai mạc ngày 04/05 tại sân vận động C5000 Học viện An ninh với sự tranh tài của 4 đội tuyển “mạnh nhất giải” cống hiến cho CĐV trên sân những trận cầu đẹp mắt.


Sau bao ngày chờ đợi, 18h chiều ngày 04/05 giải BRAVO Cup Hà Nội 2018 đã chính thức được khai mạc tại sân vận động C500 Học viện An ninh, những trận đấu đầu tiên của vòng loại cũng chính thức được khởi tranh.


Năm nay, giải đấu có sự thay đổi về cơ cấu cầu thủ và màu áo như sau:


– Đội triển khai 12 (KT12): Phòng triển khai 1 + Triển khai 2 – Áo trắng


– Đội triển khai 34 (KT34): Phòng triển khai 3 + Triển khai 4 + Công nghệ – Áo xanh đen


– Đội Bảo Tư (BT): Phòng Bảo hành + Phòng Giải pháp và Tư vấn – Áo xanh da trời


– Đội Kinh Phát (KP): Phòng Kinh doanh + Phòng Phát triển – Áo đỏ


Buổi lễ khai mạc bắt đầu bằng lời phát biểu của anh Đào Mạnh Hùng – Giám đốc công ty, đồng thời cũng là “ông bầu” lớn quen thuộc của mỗi mùa giải. Anh Hùng đã gửi lời cảm ơn tới BTC mùa giải và cầu thủ cũng như cổ động viên các đội, đồng thời chúc giải đấu sẽ diễn ra thành công.


Tiếp đó, cầu thủ Vũ Mạnh Giỏi tới từ tuyển Triển khai 34  đại diện cho các cầu thủ thi đấu năm nay lên tuyên thệ sẽ thi đấu hết mình trên tinh thần fair-play, cam kết cống hiến cho giải đấu những trận cầu đẹp mắt và công bằng nhất. Theo chân các cầu thủ, ghi nhận lại được một số hình ảnh nổi bật trong buổi lễ khai mạc:



GĐ. Đào Mạnh Hùng phát biểu khai mạc, trao món quà tài trợ cho giải đấu



Anh Vũ Mạnh Giỏi – đại diện các cầu thủ lên tuyên thệ



Cầu thủ cùng CĐV chụp ảnh trước giờ thi đấu


Bảo Tư vs. Triển khai 34


Ở sân thứ nhất, hai đội Bảo Tư và Triển khai 34 đã bắt đầu nhập cuộc, với lối đá nhiều bí ẩn cùng quyết tâm cao độ tìm một chiến thắng để lấy 3 điểm làm vốn cho chặng đường dài phía trước.


Chính vì vậy, cơ hội liên tục đến với 2 đội (Doanh VV bên phía Bảo Tư và Thái NB bên phía Triển khai 34), nhưng cả hai đều thiếu một chút tinh tế cũng như may mắn ở bước dứt điểm cuối cùng. Thế bí của trận đấu chỉ được khai thông tại phút 11, từ một pha mất bóng bất cẩn của Dũng NX bên phía Bảo Tư, Mạnh VD đã chớp cơ hội và sút quyết đoán mở tỉ số cho Triển khai 34.



Những pha lách bóng đầy kỹ thuật


Để tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số, Bảo Tư dồn lên tấn công để lộ ra điểm yếu của tuyến phòng thủ, ngay lập tức Tặng PV đã nhanh chân phản công, nâng tỉ số lên 2-0 cho Triển khai 34. Bị dẫn trước hai bàn, tinh thần Bảo Tư có chút hoang mang. Chính vì vậy, một loạt cầu thủ mới được đưa vào sân với hi vọng xuất hiện cú lội ngược dòng kỳ tích. Nhưng giấc mơ đã sớm vụt tắt với bàn thắng thứ 2 của Tặng PV cuối hiệp 1.



Bảo Tư luôn tìm kiếm cơ hội để ghi bàn


Bước sang hiệp 2, thế trận đã an bài và thể lực suy giảm, cả hai đội thi đấu từ tốn hơn và các cơ hội cũng giảm, nhưng Triển khai 34 vẫn có bàn thắng thứ 4 của Hiếu NN trước khi trọng tài thổi tiếng còi kết thúc trận.


Với kết quả này, Triển khai 34 khá rộng cửa vào vòng chung kết, trong khi Bảo Phát phải cố gắng rất nhiều trong 2 trận đấu còn lại để hi vọng có được một tấm vé cho mình. Kết quả tỷ số 4-0 ở trận đấu đầu tiên của giải nghiêng về Kỹ thuật 34.


Kinh Phát vs. Triển khai 12


Chỉ diễn ra ít phút ngay sân bên cạnh, trận đấu giữa hai đội Kinh Phát và Triển khai 12 được đánh giá là trận đấu giàu tính kỹ thuật. Với thời tiết lý tưởng, đã tạo một tâm thế vào trận vô cùng thoải mái cho các cầu thủ cùng lực lượng cổ động viên nhiệt thành.


Hiệp 1, hai đội thực hiện lối đá thăm dò đối phương. Khá nhiều những pha nguy hiểm được tung ra nhưng chưa đủ để tạo nên bàn thắng nào, vì có vẻ thủ môn cả hai bên đều thực hiện rất tốt vai trò của mình trên sân.



Lối đá thăm dò được 2 đội áp dụng ngay đầu trận


Bước sang hiệp 2, trận chiến lúc này mới thực sự bắt đầu. Cương DG ghi bàn bằng đầu ngay những phút đầu tiên, mở tỷ số dẫn đầu cho Triển khai 12. Liên tục những pha bóng nguy hiểm, rất nhiều cơ hội cho Kinh Phát san hòa tỷ số nhưng thật tiếc, thủ môn “bất đắc dĩ” của Triển khai 12 quá xuất thần nên không có bất ngờ lớn nào xảy ra. Trong một pha rối ren sát cầu môn của Triển khai 12, thủ môn Công HH đã phạm lỗi và nhận một thẻ vàng đầu tiên của giải.


Chỉ ít phút sau đó một lần nữa, lại là Cương DG, anh đã thực hiện cú sút xuất sắc, bất chấp chấn thương ở chân, nâng tỉ số 2-0 cho đội mình.


Những phút cuối cùng của hiệp 2, trong sự nỗ lực của Kinh Phát, cầu thủ Anh DN đã ghi bàn đưa tỉ số về 1-2 cho đội bằng pha bóng đánh lừa “đá hậu” ngoạn mục. Trận đấu quá sức bất ngờ khi chỉ ngay sau đó, thủ thành Công HH phản pháo bằng pha sút xa từ cầu môn bên này bay thẳng vào cầu môn bên kia khiến Kinh Phát chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, nâng tỉ số lên 3-1 nghiêng về Kỹ thuật 12.



Những phút cuối, nỗ lực ghi bàn vẫn tiếp tục từ 2 đội


Những phút cuối trận không đủ để Kinh Phát thay đổi thế trận. Chung cuộc, tỉ số 3-0 thuộc về Triển khai 12.


Thông tin về các trận đấu tiếp theo, mời độc giả tiếp tục cập nhật trên các bài đăng sắp tới.


Tổng hợp kết quả tỷ số 2 trận đầu khai mạc:



Có thể bạn quan tâm:


>> Hồi hộp trước giờ khai mạc giải BRAVO Cup Hà Nội 2018.


Yến TTH tổng hợp


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng