Khen thưởng CBNV xuất sắc quý 2/2020 và thưởng “nóng” tại BRAVO HCM


Tiếp nối các hoạt động chung hàng tháng, mới đây, văn phòng BRAVO HCM đã tổ chức trao tặng khen thưởng cho CBNV có thành tích công việc đặc biệt tốt trong quý 2/2020, thưởng nóng đội dự án Triển khai.


Căn cứ vào những con số tích cực từ kết quả SXKD của văn phòng BRAVO HCM trong quý 2/2020, tại cuộc họp Tổng kết quý, Ban lãnh đạo công ty đã đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi, cùng phần thưởng giá trị cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc công việc và đóng góp tích cực vì sự phát triển chung của BRAVO.


Sáng nay (ngày 13/07), buổi lễ trao tặng khen thưởng quý 2/2020 đã được diễn ra trang trọng tại văn phòng BRAVO HCM với sự tham dự của đông đủ các thành viên. Các quyết định khen thưởng đã được công bố gồm có:


Khen thưởng nhân viên hoàn thành tốt công việc quý 2/2020



Anh Thái Phương Bắc trao phần thưởng, chúc mừng cá nhân hoàn thành tốt công việc quý 2/2020


Khen thưởng nhân viên hoàn thành xuất sắc công việc quý 2/2020



Anh Đặng Quang Dũng, đại diện Ban lãnh đạo chúc mừng CBNV được khen thưởng


Khen thưởng quản lý hoàn thành xuất sắc công việc quý 2/2020



Anh Tôn Minh Thiên lên trao tặng khen thưởng, chúc mừng CBNV


Thời gian qua, BRAVO HCM cũng đặc biệt ghi nhận những nỗ lực và thành tích vượt trội của các CBNV đội dự án Triển khai khi hoàn thành tốt công việc triển khai, cung cấp sản phẩm phần mềm ERP BRAVO và dịch vụ chất lượng đến khách hàng. Ban lãnh đạo đã đặc biệt dành lời khen thưởng, chúc mừng đến thành viên các đội dự án.



Khen thưởng CBNV đội dự án triển khai cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty CP Nông nghiệp quốc tế Hoàng Anh Gia Lai



Khen thưởng CBNV đội dự án triển khai cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty CP SX Chế Biến Và Phân Phối Nông Nghiệp Thadi



Khen thưởng CBNV đội dự án triển khai cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Bánh Givral (phần hành POS)


Các hợp đồng Triển khai được đánh giá có độ khó nhất định, nhưng với trình độ chuyên môn cao, cùng sự quyết tâm lớn, các CBNV đội dự án đã phối hợp, xử lý yêu cầu bài toán nhanh chóng, đảm bảo hoàn thành tiến độ triển khai dự án trước thời gian cam kết, đem đến sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng.


Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tới các CBNV được khen thưởng lần này. Với tinh thần quyết tâm cao, cùng những cố gắng của mình, tin tưởng rằng thời gian tới, BRAVO HCM sẽ có thêm thật nhiều những con số ấn tượng nữa trong kết quả SXKD.


Có thể bạn quan tâm:


>> Chúc mừng Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment khai trương Showroom Mỹ phẩm MIRI


Yến TTH


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng