Lễ ký kết triển khai ERP giữa BRAVO và Tập đoàn Tân Á Đại Thành


Ngày 04/11 vừa qua, Lễ ký kết triển khai Giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ( ERP-VN) giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Tập đoàn Tân Á Đại Thành (khu vực phía Nam) đã long trọng được diễn ra.


Tân Á Đại Thành là Tập đoàn sản xuất bồn nước và máy nước nóng năng lượng mặt trời lớn tại Việt Nam. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Tân Á Đại Thành đã khẳng định được vị trí hàng đầu ở thị trường trong và nước ngoài khi nhiều năm liền liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.


Từ tháng 7/2016, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng thương hiệu thành viên là Công ty Cổ phần Nhựa Stroman đã tin tưởng, tín nhiệm lựa chọn ứng dụng Giải pháp Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 7 (ERP-VN) vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và các công ty thành viên tại khu vực phía Bắc (từ Đà Nẵng trở ra). Việc ứng dụng phần mềm đã mang lại nhiều lợi ích rõ rệt trong công tác quản lý tại các đơn vị, các bộ phận đã hoàn thành triển khai của Tân Á.


>>> Lễ ký kết triển khai Giải pháp ERP BRAVO 7 cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành khu vực phía Bắc.


Tiếp nối thành công đó, tháng 10/2018, BRAVO lần nữa vinh dự và tự hào khi được Tân Á Đại Thành lựa chọn là đối tác cung cấp, triển khai Giải pháp ERP cho các đơn vị khu vực phía Nam của Tập đoàn.


Buỗi Lễ ký kết triển khai Giải pháp quản trị doanh nghiệp BRAVO (ERP-VN) giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Tập Đoàn Tân Á Đại Thành, Công ty Cổ phần Nhựa Stroman đã được diễn ra long trọng ngày 04/11 vừa qua tại tòa nhà trụ sở Tân Á Đại Thành miền Nam (Đức Hòa, Long An), với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo cấp cao cùng CBNV đội dự án cả hai bên.



Toàn cảnh buổi Lễ ký kế hợp đồng triển khai ERP giữa BRAVO và Tân Á Đại Thành


Sự kiện lần này chính là cơ hội để BRAVO và Tân Á Đại Thành gặp gỡ, cùng nhau trao đổi và đi đến thống nhất những nguyên tắc chung trước khi bắt đầu làm việc cùng nhau trong khoảng thời gian dài sắp tới. Trong sự vui mừng hoan nghênh của cán bộ nhân viên, thành viên đội dự án, đại diện Ban lãnh đạo Công ty BRAVO và Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chính thức ký hợp đồng, bắt tay thể hiện sự hợp tác đầy thiện chí. “Sự hợp tác lần này đánh dấu một bước phát triển nâng cao của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, củng cố cho định hướng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế”, ông Nguyễn Minh Ngọc – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ.



Ông Đào Mạnh Hùng (phải) – TGĐ Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO bắt tay hợp tác thiện chí cùng Ông Nguyễn Minh Ngọc (trái) – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành


Trong lần ký kết này, Công ty Cổ phần Nhựa Stroman phía Nam – thương hiệu thành viên của Tập đoàn cũng thực hiện công tác ký kết với BRAVO để phát triển bộ máy và nâng cao năng suất làm việc cho toàn bộ nhân viên khối văn phòng và nhà máy. Ông Nguyễn Anh Tú – Phó Tổng giám Tập đoàn Tân Á Đại Thành kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhựa Stroman chia sẻ: “Năm nay Công ty Nhựa Stroman kỷ niệm một năm thành lập, việc ký kết này sẽ là phát súng đầu tiên nhằm đưa hệ thống mới vào toàn bộ công ty”.



Ông Tôn Minh Thiên – Giám đốc CN miền Nam Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (phải) ký kết cùng Ông Nguyễn Anh Tú Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Nhựa Stroman (trái)



Ban lãnh đạo cùng đội Dự án hai bên chụp ảnh kỷ niệm


Buổi chiều cùng ngày, Ban Dự án hai bên đã tổ chức tham quan cơ sở hạ tầng, quy trình sản xuất sơ bộ của nhà máy Tân Á Đại Thành (Đức Hòa, Long An), phục vụ cho công việc lập kế hoạch khảo sát và triển khai chi tiết.



Tham quan khu vực nhà máy của Tân Á Đại Thành


Tiếp tục được tín nhiệm là đối tác cung cấp Giải pháp ERP cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Công ty Cổ phần Nhựa Stroman đây vừa là niềm vinh dự đồng thời là trách nhiệm đối với BRAVO. Tin tưởng rằng, với trình độ chuyên môn tốt, kinh nghiệm triển khai dày dặn được BRAVO đúc rút qua nhiều dự án lớn đã thực hiện sẽ tiếp tục mang tới cho Tân Á Đại Thành những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” cho Quý doanh nghiệp!


Có thể bạn quan tâm:


>> Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm BRAVO tại Tổng Công ty May 10.


Yến TTH


 


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng