Mừng sinh nhật CBNV trong tháng 10 tại BRAVO HCM


Ngày 10/10 vừa qua, khép lại tuần làm việc đầy hăng say, các thành viên BRAVO HCM đã cùng nhau chung vui trong bữa tiệc mừng sinh nhật tháng đầy ý nghĩa.


Tổ chức sinh nhật cho các thành viên là hoạt động nội bộ diễn ra đều đặn mỗi tháng tại BRAVO. Đây không chỉ là dịp thể hiện sự quan tâm của công ty tới đời sống tinh thần CBNV, mà còn là cầu nối gắn kết thêm tình cảm giữa các đồng nghiệp trong văn phòng. Do vậy, mỗi dịp tổ chức sinh nhật tháng, văn phòng BRAVO luôn rộn ràng và đông vui.  


Sáng thứ 7 (ngày 10/10), khép lại tuần làm việc hăng say, các thành viên BRAVO HCM đã cùng nhau chung trong bữa tiệc mừng sinh nhật tháng 10 này.



Tặng quà sinh nhật cho CBNV


Bên cạnh những món quà ý nghĩa, các thành viên còn được đón nhận thêm lời ca tiếng hát từ đồng nghiệp trong văn phòng… Tất cả đã làm nên một bữa tiệc ấn tượng khó quên.



Cùng hát vang ca khúc mừng sinh nhật



Các thành viên có sinh nhật trong tháng cùng nhau cắt bánh sinh nhật


Mong rằng, khi tham gia vào các hoạt động chung tháng 10 vừa rồi, mọi người đã có thêm nhiều giây phút vui vẻ, thoải mái cùng những đồng nghiệp của mình và chúng ta sẽ đặt mục tiêu quyết tâm hơn nữa để hoàn thành những kế hoạch phía trước.


Có thể bạn quan tâm:


>> BRAVO HCM chúc mừng sinh nhật các thành viên trong tháng 9


Yến TTH


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng