Mừng sinh nhật tháng 10 cho các thành viên tại BRAVO HCM


Trong không khí vui tươi của ngày làm việc cuối tuần, BRAVO HCM đã rộn ràng tổ chức tiệc sinh nhật tháng 10, đem đến niềm vui, sự bất ngờ cho CBNV có ngày sinh trong tháng.


Tổ chức sinh nhật cho các thành viên là một trong những hoạt động nội bộ được diễn ra định kỳ hàng tháng tại BRAVO các miền. Bữa tiệc sinh nhật  không chỉ đem tới niềm vui, sự bất ngờ cho mọi người, mà nó còn để hâm nóng, thắt chặt hơn nữa tình cảm của những người đồng nghiệp BRAVO.


Sáng 12/10, trong không khí vui tươi của ngày làm việc cuối tuần, BRAVO HCM đã diễn ra bữa tiệc nhẹ, mừng sinh nhật tháng cho các thành viên. Sau khi kết thúc phiên họp bàn giao công việc các phòng ban, tất cả đã cùng nhau tập trung đông đủ tại sảnh lớn, chung vui trong tiệc sinh nhật.



Hát vang ca khúc mừng sinh nhật



Nhận quà và cắt bánh liên hoan


Tiếng hát rộn ràng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp từ các đồng nghiệp trong văn phòng đã giúp CBNV có ngày sinh trong tháng 10 đón một tuổi mới đầy ắp niềm vui. Những chương trình, hoạt động như thế này góp phần làm động lực để đại gia đình BRAVO không ngừng cố gắng và chinh phục những thành công phía trước.


Có thể bạn quan tâm:


>> Rộn ràng không khí sinh nhật tháng 9 tại BRAVO HCM


Yến TTH


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng