Nam giới BRAVO nghĩ gì về các đồng nghiệp nữ?


Nhân ngày Quốc tế phụ nữ (8-3), hãy cùng lắng nghe những chia sẻ, tình cảm từ các đấng mày râu BRAVO gửi tới những nữ đồng nghiệp của mình.


Quốc tế Phụ nữ là ngày cả thế giới cùng tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong các lĩnh vực của đời sống xã hội. Phái đẹp luôn cần được trân trọng, yêu thương và trong những ngày lễ đặc biệt như này thì tình cảm ấy lại càng thêm đong đầy.


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ phần mềm, tuy vậy tại BRAVO cũng có rất nhiều những CBNV là nữ giới, họ đã và đang cống hiến sức trẻ, trí tuệ, tài năng. Ở nơi đây, họ được làm công việc mình yêu tích, được sống với đam mê, và được làm bạn với những đồng nghiệp tuyệt vời. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), bài viết sẽ là cầu nối gửi gắm những tâm tư, tình cảm của các đồng nghiệp nam – đấng mày râu BRAVO gửi tới các chị em trong công ty, thông qua những chia sẻ từ ấn tượng chung ban đầu tới những kỷ niệm trong công việc.


Họ là những người phụ nữ thông minh nhanh nhẹn…


Anh có nhận xét gì về các nữ đồng nghiệp trong văn phòng? Theo anh, tính cách của một nữ CBNV làm việc trong lĩnh vực phần mềm có gì đặc biệt so với lĩnh vực khác?


Các cô gái ở BRAVO, họ đều là những người thông minh, nhanh nhẹn, “dù làm phần mềm nhưng rất cứng”, còn tửu lượng thì cực cao. Vì chiếm quân số ít nên thường là “của quý trong phòng”.


So với những cô gái không làm cùng ngành (đúc rút thông qua bạn bè, người thân), mình thấy họ có một quan điểm sống rất khác, có phần trưởng thành, khá logic. Nhiều lúc các anh em muốn quan tâm cũng rất khó vì họ “rất – mạnh – mẽ”. (cười lớn)


(Anh Phạm Tuấn Minh – phòng Phát triển sản phẩm, BRAVO-HN)



Những đồng nghiệp nữ xinh đẹp tại BRAVO-HN


Nếu có một lời nhận xét nhanh và chung nhất về mấy chị, mấy bạn đồng nghiệp thì có thể gói gọn trọng 3 từ “Dễ” đó là“ Dễ thương – Dễ mến nhưng Không Dễ dãi”. Có những lúc trông có vẻ ngồi trầm tư chăm chú nhìn màn hình máy tính mà không biết họ nghĩ gì? (cười lớn)


(Anh Tô Lê Hoàng – phòng Kinh doanh, BRAVO-ĐN)


Ban đầu theo mình nghĩ các bạn nữ làm trong lĩnh vực phần mềm thường rất máy móc, khô cứng và khó gần. Tuy nhiên, khi vào công ty mới nhận thấy các bạn nữ BRAVO nói chung và phòng Kinh doanh nói riêng thật sự rất – rất – rất là vui vẻ, hòa đồng, thậm chí là “lầy lội” theo ngôn ngữ dân gian.


(Anh Trần Quốc Bảo – phòng Kinh doanh, BRAVO-HCM)


Làm việc thì nghiêm túc, lúc vui chơi thì quẩy hết mình


Trong quá trình công tác tại phòng, điều gì làm anh ấn tượng gì về phong cách làm việc, cá tính… của các CBNV nữ hoặc về một đồng nghiệp nào đó?


Các chị em (đặc biệt hơn là ở cấp quản lý) làm việc phải nói là chuẩn không cần chỉnh. Khả năng bắt lỗi cũng thuộc hàng “cao thủ thượng thừa”. Mọi người luôn biết cách cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc, còn về khoản thời trang công sở thì phải nói là tuyệt vời ông mặt trời.


(Anh Phạm Tuấn Minh – phòng Phát triển sản phẩm, BRAVO-HN)


Nói ấn tượng thì mình ấn tượng với tất cả chị em, còn nói ấn tượng nhất thì đối với mình đó là người chị cả của văn phòng BRAVO Đà Nẵng. Chị là “cô giáo” của phần lớn nhân viên mới như mình, rất ân cần nghiêm túc và thường là người “chữa cháy” kịp thời cho mình ở các buổi seminar. Ngoài công việc trên công ty thì chắc chắn chị phải lo toan nhiều công việc gia đình nhỏ của mình nhưng mình thấy chị lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Thỉnh thoảng lại nghe lén được những câu chuyện về các bé nhà chị, về những thứ xung quanh được chị kể lại bằng những câu nói rất “teen”.


Người chị đó là ai? Chắc chắn trong văn phòng Đà Nẵng nói đến đây ai cũng đã biết rồi đúng không? (cười lớn)


(Người anh Tô Lê Hoàng đang nhắc đến chính là chị Lê Thị Ánh Tuyết – Trưởng nhóm Kiểm thử sản phẩm (Test), BRAVO-ĐN).


(Anh Tô Lê Hoàng – phòng Kinh doanh, BRAVO-ĐN)



Những đồng nghiệp nữ xinh đẹp của BRAVO-HCM


Trong văn phòng thì mình rất ấn tượng về chị Trương Thị Hồng Ngọc (Ngọc TTH), hiện cũng công tác tại phòng Kinh doanh, với vai trò là Chuyên Viên Tư Vấn. Chị Ngọc TTH không chỉ giỏi về nghiệp vụ, còn rất thân thiện vui vẻ với mọi người. Ngoài ra, chị còn vô vàn tài lẻ như cắm hoa, trang trí, tổ chức sự kiện… nên được mình ưu ái đặt biệt danh là Miss Perfect.


(Anh Trần Quốc Bảo – phòng Kinh doanh, BRAVO-HCM)


Những câu chuyện cười “té ghế”


Anh có thể chia sẻ về kỷ niệm vui hoặc những khó khăn nào đó (trong công việc/ hoặc trong chuyến du lịch cùng công ty/v.v…) của anh và 1 đồng nghiệp nữ (nếu có)?


Phần này thì đặc biệt nói đến chị Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh (Quỳnh NN) phòng Hành chính tổng hợp. Hai chị em những lần gặp nhau, nói chuyện tếu thì mọi người đều phải cười nghiêng ngả.


(Anh Phạm Tuấn Minh – phòng Phát triển sản phẩm, BRAVO-HN)



Những đồng nghiệp nữ tại BRAVO-ĐN


Cùng lắng nghe lời chúc ý nghĩa từ các đồng nghiệp nam


Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mình xin gửi lời chúc đến các nữ CBNV BRAVO nói chung và BRAVO-ĐN nói riêng một ngày đầy ý nghĩa bên gia đình và người thân. Chúc cho các chị, các bạn có đủ sức khỏe để hoàn thành được những dự định sắp tới. Ngày hôm nay sẽ có rất nhiều hoa nhưng đối với phái mạnh bạn luôn là bông hoa đặc biệt nhất.


Thân ái!


(Anh Tô Lê Hoàng – phòng Kinh doanh, BRAVO-ĐN)


Cảm ơn tất cả các đồng nghiệp nói chung và riêng các chị em, ngày 8-3 mình chúc các chị em ngày càng trẻ trung, tươi mới và đặc biệt mãi mãi tuổi 20.


(Anh Trần Quốc Bảo – phòng Kinh doanh, BRAVO-HCM)


Chúc các chị em nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc các chị em gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!


(Anh Phạm Tuấn Minh – phòng Phát triển sản phẩm, BRAVO-HN)


Nhân ngày 8/3, chúc các chị em BRAVO luôn trẻ đẹp và hoàn thành mọi mục tiêu trong cuộc sống.


(Anh Nguyễn Công Đại – phòng Kỹ thuật triển khai 3, BRAVO-HN)


Cảm ơn các anh vì những tình cảm đối với các chị em trong công ty. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các chị em phụ nữ – một nửa quan trọng của thế giới, gửi những lời chúc tới các đối tác, khách hàng nữ của BRAVO, và những đồng nghiệp trong công ty, chúc các chị em sẽ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và nhận được nhiều yêu thương.


Xem thêm bài viết khác:


>> Tuần mới với nhiều giải thưởng được trao tại BRAVO-HN.


Yến TTH

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng