Những bàn thắng ấn tượng trong ngày thi đấu thứ 3 BRAVO Cup HN 2018


Cơn mưa dông nhiệt giữa trận đấu đã không cản bước các cầu thủ cả 4 đội bứt phá, làm nên những ấn tượng khó quên trong mùa giải BRAVO Cup hè 2018.


Ngày 18/5, tiếp trận thứ 3 giải BRAVO Cup Hà Nội 2018 đã được diễn ra, là cuộc tranh tài của 4 đội: Bảo Tư vs. Triển khai 12 và Kinh Phát vs. Triển khai 34.


Triển khai 34 vs. Kinh phát


Trận đối đầu giữa Triển khai 34 và Kinh Phát được coi là trận đấu quan trọng vì tỷ số trận sẽ mang tính quyết định việc Kinh Phát hay Triển khai 34 sẽ có mặt tại trận chung kết. Chính vì vậy mà tuyển thủ cũng như CĐV mỗi đội đều ra sân với 200% tinh thần. Không lâu sau khi tiếng còi khai trận được phát ra, Quang LM nhanh chóng chớp cơ hội ghi bàn, mở tỷ số cho Triển khai 34, trong khi Kinh phát bỏ lỡ nhiều cơ hội. Diễn biến Hiệp 1 không xuất hiện thêm nhiều pha gay cấn.



Sự hăng hái của các cầu thủ trên sân, nhưng đã không có bàn thắng nào tạo thêm trong Hiệp 1


Cuối hiệp 1, cơn mưa dông nhiệt đã làm gián đoạn trận đấu, sân trơn ướt tạo tình thế bất lợi cho các đội thi đấu trên sân. Hiệp 2 bắt đầu diễn ra trong khi cơn mưa vẫn tiếp tục nặng hạt. Mở đầu hiệp 2 với pha phạm lỗi của cầu thủ Kinh Phát mang tới cho Triển khai 34 một cú sút phạt nhưng Trung NB (Triển khai 34) đã thực hiện không thành công với cơ hội hiếm có này.


Ngay sau đó, Giỏi VM phạm lỗi và nhận 1 thẻ vàng từ trọng tài. Những phút cuối của hiệp 2 là liên tiếp những pha bóng áp đảo của Triển khai 34. Pha sút xa đẳng cấp của Trung NB vào góc trên bên phải cầu môn của thủ thành Anh TD, giúp nâng tỷ số lên 2-0 cho Triển khai 34. Và mọi hi vọng thực sự chấm dứt với Kinh Phát khi lần nữa lại là Tặng PV, một pha bóng mạnh mẽ đã làm tung lưới Kinh Phát, chính thức ấn định tỷ số 3-0 cho Triển khai 34.



Cơn mưa dông nhiệt kéo dài suốt Hiệp 2 của trận


Bảo Tư vs. Triển khai 12


Trước khi bước vào trận đấu, Bảo Tư sau 2 trận thua trên tổng số 3 trận của vòng loại đã không còn cơ hội có mặt trong trận chung kết, trong khi Triển khai 12 chỉ cần một kết quả hòa là cầm chắc chiếc vé vào chung kết mà không cần quan tâm tỉ số chung cuộc của Kinh Phát vs. Triển khai 34.


Bước vào Hiệp 1, Triển khai 12 với thực lực và kết quả ở thời điểm hiện tại được đánh giá cao hơn Bảo Tư, nhưng thật bất ngờ thế trận trên sân lại nghiêng về phía Bảo Tư. Bảo Tư liên tục tấn công, uy hiếp khung thành của Triển khai 12. Nhưng trong một ngày mà thủ môn Công HH của Triển khai 12 chơi xuất thần, liên tục cản phá những pha ăn bàn mười mươi của tiền đạo đội bạn, may mắn đã không xuất hiện.



Bảo Tư liên tục tấn, công uy hiếp khung thành của Triển khai 12


Những phút cuối Hiệp 1, trận mưa dông to khiến hai đội phải nghỉ giải lao sớm cùng tỉ số bất phân thắng bại.


Bước sang Hiệp 2, Triển khai 12 dần lấy được thế trận, cả hai đội ăn miếng trả miếng, và rồi may mắn đã mỉm cười với Cương DG. Sau một pha phất bóng lên cao, Cương DG bình tĩnh khống chế trái bóng và ghi bàn trong thế đối mặt với thủ môn Bảo Tư. Bị dẫn bàn, Bảo Tư dâng cao đội hình tấn công, nhưng may mắn vẫn ngoảnh mặt với họ khi mà đánh bại được thủ môn thì xà ngang lại từ chối bàn thắng, để rồi Nam LH bên phía Triển khai 12 kịp ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trước khi trận đấu hết giờ.



Bảo Tư đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tạo bàn trong lượt trận này


Niềm vui được nhân đôi khi kết quả báo về Kinh Phát thất thủ 0-3 trước Triển khai 34. Với kết quả này, hai đội Triển khai cùng “dắt tay nhau” vào Chung kết.


Tổng hợp kết quả tỷ số lượt trận thứ ba, ngày 18/5:



 


Có thể bạn quan tâm:


>> Diễn biến lượt trận thứ hai giải BRAVO Cup Hà Nội 2018.


Yến TTH tổng hợp


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng